Vòng quanh Thế giới

Thót tim cảnh thanh niên tay không leo trèo bên rìa tòa nhà cao 77 tầng

Phương An
Chia sẻ

Nam thanh niên 21 tuổi đã leo trèo bên ngoài rìa một tòa nhà cao chọc trời 280 m ở Dubai trong cái nắng 45 độ.

Video: Người đàn ông tay không leo trèo bên rìa tòa nhà cao 77 tầng

Đoạn video trên quay cảnh một nam thanh niên tên là Nikita Deft, 21 tuổi, một nhiếp ảnh gia và cũng là vận động viên đến từ Murmans, Nga, đang tay không leo trèo bên rìa tòa nhà cao 77 tầng ở Dubai. Đoạn video được quay vào tháng trước, tại tầng 77 tòa nhà Marina Pinnacle, Dubai, bởi Nikita và một người bạn của anh tên là Climentina Armstrong.

Nikita cho biết, tại quê hương của anh, thời tiết rất lạnh và có những lúc nhiệt độ xuống tới -40 độ C. Thế nhưng, khi leo trèo bên ngoài tòa nhà cao 77 tầng ở Dubai mà không có bất kỳ thiết bị bảo hộ nào, nhiệt độ lên tới 45 độ C, khiến thử thách này càng thêm khó khăn.

Mở đầu đoạn video là cảnh Nikita bước qua cô bạn gái của anh đang nằm bên rìa tòa nhà cao tầng.

Bởi trong điều kiện như vậy, Nikita phải liên tục di chuyển vì mọi thứ rất nóng và để tránh tay ướt. “Tôi trèo lên tòa nhà chọc trời tên Marina Pinnacle, cao 280 m. Nhiệt độ ngoài trời lúc đó rất cao, lên tới 45 độ nên mọi thứ nóng lên rất nhanh. Tay tôi bắt đầu đổ mồ hôi và mọi thứ bắt đầu trơn tuột.

Tôi cảm giác tôi có thể bị tuột tay bất cứ lúc nào và không được thoải mái lắm. Tuy rất căng thẳng nhưng sau đó tôi vẫn bình tĩnh xử lý được. Sau màn leo trèo này, tôi gần như không thể đứng nổi và phải nghỉ ngơi trong nhiều ngày. Mặc dù vậy, đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất“, Nikita chia sẻ.

Nikita tay không leo trèo bên ngoài tòa nhà cao 77 tầng.

Nikita cũng cho biết, anh sẽ tiếp tục chinh phục các tòa nhà cao tầng cho đến khi anh cảm giác rằng không thể vượt qua được giới hạn của bản thân. Nikita nói: “Tôi đặt cho mình một mục tiêu cách đây 3 năm để tạo ra điều gì kinh ngạc, mới mẻ và không bao giờ có thể mua được bằng tiền. Tôi thích làm những điều gì mà người khác nghĩ rằng không thể làm được. Tiền không thể mua được cảm giác này“.

Nikita cho biết, anh kết hợp các kỹ năng mà mình có như Parkour, nhào lộn và nghệ thuật cực đoan. Hầu như mỗi ngày Nikita đều dành thời gian để tập luyện, giúp bản thân được thư giãn, bình tĩnh dù đứng bên rìa sự sống và cái chết.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất