Vòng quanh Thế giới

Thót tim cảnh nhảy từ vách đá 20 m để thử thách bản thân

Theo The Sun
Chia sẻ

Bất chấp việc có thể bị mất mạng, nhóm thanh niên vẫn quyết tâm thử sức trước trò chơi mạo hiểm này.

Một số thanh niên mặc đồ bơi, trèo lên mỏm đá cao 20 m tại Dead Man’s Cove, thành phố Plymouth Hoe, hạt Devon (Anh), sau đó lấy đà nhảy xuống biển, The Sun đưa tin ngày 19/4.

Đám người rất phấn khích vì được thử thách bản thân. Video: SWNS

Simon Fewins, 44 tuổi, người quay video cho biết anh không thể tin vào mắt mình: “Vào thời điểm màn trình diễn bắt đầu, tôi đang đi dạo cùng con gái Maisie, 10 tuổi. Nhóm thanh niên đó có khoảng 20 người, bao gồm cả nam và nữ. Tuy vậy, chỉ có 4 người trong số họ nhảy xuống. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng, nếu họ nhảy chệch hướng, dù chỉ một chút, cũng có thể lập tức mất mạng“, anh nói.

Sau khi sự việc xảy ra, một cảnh sát biển lên tiếng cảnh báo: “Dường như đám người này vẫn chưa ý thức được tác hại của trò chơi, dù từng xảy ra rất nhiều tai nạn thương tâm. Tôi muốn cảnh báo họ một lần nữa, đây là hành động rất nguy hiểm, có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Chúng tôi cũng muốn kêu gọi tất cả người dân chống lại những trò chơi mạo hiểm tương tự ”.

Những thanh niên này đang đem mạng sống của chính bản thân ra làm trò tiêu khiển. Ảnh: SWNS

Trước đó, vào tháng 10/2016, Vincent Wagstaff, 39 tuổi đã bỏ lại 3 đứa con sau khi tử vong khi nhảy từ chính vách đá này. Một trường hợp khác là Ben Thompson, người bị gãy cổ vào tháng 7/2010 khi cố nhảy từ độ cao 2,5 m.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất