Vòng quanh Thế giới

Thích phiêu lưu, 4 thiếu niên trộm ô tô của bố bỏ trốn gần 1.000 km

Phương An
Chia sẻ

Trước khi đánh cắp ô tô của bố và bỏ trốn, một trong số 4 thiếu niên đã để lại thư từ biệt cho cha mẹ. Thậm chí, khi bị cảnh sát bắt giữ, những đứa trẻ này còn không chịu mở cửa xe.

Bốn thiếu niên thích phiêu lưu gồm một cậu bé 14 tuổi, 2 cậu bé 13 tuổi và một bé gái 10 tuổi ở Úc đã đánh cắp ô tô của gia đình vào tối 13/7 rồi bỏ trốn cùng một số tiền mặt và cần câu cá. Trước khi bỏ nhà đi, một 4 thiếu niên đã để lại thư từ biệt cho cha mẹ.

Chiếc xe mà 4 thiếu niên đã đánh cắp.

Các nhà chức trách cho biết, những thiếu niên này dường như đã thay nhau lái xe vượt qua quãng đường dài gần 1.000 km dọc theo bờ biển Úc, từ Rockhampton thuộc Queensland đến Grafton thuộc bang New South Wales. Sau khi nhận được tin báo, các cảnh sát đã tìm vị trí của chiếc xe thông qua tín hiệu điện thoại.

Tới chiều 14/7, cảnh sát phát hiện chiếc xe tại một thị trấn cách vị trí xuất phát gần 900 km, tương đương 10 tiếng di chuyển. Lúc này, cảnh sát đã đuổi theo chiếc xe nhưng vì lo ngại những đứa trẻ sẽ gặp nguy hiểm nên cảnh sát đành phải dừng lại. Tới 22h40 tối cùng ngày, nhân lúc 4 đứa trẻ dừng xe trên đường cao tốc ở Grafton, cảnh sát đã tiếp cận chiếc xe và bắt giữ các tài xế nhí.

4 thiếu niên trộm xe ô tô của bố.

Thanh tra Darren Williams chia sẻ: “Đó là một hành trình dài đối với bất kỳ ai, nhưng tôi đoán rằng chỉ cần vài lon nước tăng lực, bạn có thể làm bất kỳ điều gì. Khi chúng tôi tới nơi, những đứa trẻ còn không chịu mở cửa. Trước đó, nhóm thiếu niên này còn được cho là liên quan tới một vụ trộm xăng“.

Hiện bố của những đứa trẻ đang bay đến bang New South Wales để nhận lại xe và đón con.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất