Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn thi thể người phụ nữ mặc quần lót hình Harry Potter dạt vào bờ biển

Theo Mirror
Chia sẻ

Cảnh sát Scotland đang nỗ lực xác minh danh tính của một thi thể nữ trôi dạt vào bờ biển miền đông bắc nước này, trên người mặc chiếc quần lót Harry Potter.

Tháng 8/2017, giới chức Scotland phát hiện thi thể một người phụ nữ không rõ danh tính dạt vào bờ biển gần khách sạn Helensdale Cottage trong làng Drummore, vùng Dumfries và Galloway thuộc miền đông bắc nước này. Khi được tìm thấy, cơ thể của xác chết đã phân hủy trầm trọng do bị ngâm trong nước một thời gian dài. Đặc điểm nhận dạng rõ rệt nhất là chiếc quần lót phong cách Harry Potter trên người cô.

Gương mặt của người phụ nữ qua phần mềm phác họa của các chuyên gia.

Năm 2019, các chuyên gia tại Đại học John Moores ở Liverpool đã tiến hành tái tạo chân dung của nạn nhân nhằm hỗ trợ cảnh sát trong việc xác minh danh tính. Thi thể người phụ nữ mặc quần jeans size 10, bên trong là quần nhỏ theo phong cách Harry Potter, độ tuổi từ trẻ đến trung niên, cao khoảng 1,5 m và nặng tầm 48 kg.

Chiếc quần lót Harry Potter…

Và quần jeans size 10 là một trong số các đặc điểm nhận dạng của cô.

Trung sĩ Nadine Scott cho biết: “Cảnh sát đã kiểm tra báo cáo về người mất tích trên toàn nước Anh và thế giới, nhưng không tìm được người có đặc điểm trùng khớp với mô tả về người chết. Thành quả của Đại học John Moores đã giúp chúng tôi hiểu thêm về đặc điểm ngoại hình của người phụ nữ, đó không phải là một bức chân dung dựa trên gương mặt sẵn có, mà là quá trình phác họa đường nét gương mặt theo những chi tiết từ phần còn lại của cơ thể”. 

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất