Vòng quanh Thế giới

Thấy xe cứu thương chở chủ đi, chú chó chạy theo sau tới tận bệnh viện

Phương An
Chia sẻ

Sau hai lần bị đuổi khỏi xe cứu thương, chú chó đã chạy theo xe suốt 1 km và đứng chờ ở cổng bệnh viện.

Chó là một người bạn của con người và có rất mẩu chuyện xúc động về tình bạn giữa người và động vật. Chẳng hạn như vào tuần trước, một chú chó trung thành được phát hiện đang chạy theo xe cứu thương chở chủ nhân của nó trên một con phố ở thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Video: Chú chó chạy theo xe cứu thương tìm chủ

Theo đó, chủ nhân của chú chó là một người phụ nữ 35 tuổi, bị xuất huyết não. Vào hôm xảy ra vụ việc, chú chó này đã đứng chờ các nhân viên y tế ở tầng dưới. Khi thấy nhân viên y tế đưa người chủ của nó đi, chú chó cố gắng nhảy lên xe cứu thương với chủ hai lần nhưng bị đuổi ra ngoài.

Bị đuổi ra ngoài, chú chó vẫn tiếp tục đuổi theo xe cứu thương suốt quãng đường dài 1 km tới bệnh viện và đứng canh gác ở ngoài cổng. Người phụ nữ hiện đã lấy lại được ý thức nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Dù bị đuổi 2 lần khỏi xe cứu thương, chú chó này vẫn chạy theo xe cứu thương chở chủ của nó tới bệnh viện.

Hồi đầu tháng, một đoạn video về một con chó trung thành với chủ ở Hohhot, Nội Mông Cổ cũng lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, con chó đã đứng bên đường, nơi chủ nhân của mình qua đời vì xe tông, suốt 80 ngày.

Hay vào năm 2014, một chú chó ở bang Texas, Mỹ đã chạy theo xe cứu thương chở chủ nhân của nó suốt quãng đường 30 km. Theo đó, chú chó này tên là Buddy và chủ của nó là ông JR Nicholson, 85 tuổi.

Chú chó Buddy chạy theo xe cứu thương chở chủ nhân suốt 30 km.

Khi cảm thấy chóng mặt, ông Nicholson đã gọi xe cứu thương để đưa ông tới bệnh viện. Khi ông Nicholson được đưa lên xe cứu thương, Buddy đã chạy theo xe cứu thương mà không ai hay biết. Khi đã đi được hơn 30km, lái xe mới phát hiện ra có một chú chó vẫn đang chạy theo chiếc xe. Lúc này, Buddy mới được đưa vào xe cứu thương cùng ông chủ đến bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất