Vòng quanh Thế giới

Thấy rể nhỏ con, bố mẹ vợ yêu cầu đập vỡ gạch bằng đầu gối mới được rước dâu

Ngọc Bích
Chia sẻ

Do sở hữu ngoại hình khá nhỏ bé, chú rể đã bị bố mẹ vợ quyết định dùng chướng ngại vật để kiểm tra thể lực.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một chú rể quỳ gối trước bậc thềm nhà cô dâu, cố gắng đập vỡ những viên gạch được đặt sẵn trước đó, khiến nhiều người tò mò.

Chú rể thực hiện bài kiểm tra thể lực của bố mẹ vợ. Video: iQiyi

Theo Xuehua, chú rể trên họ Lý, sinh sống tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Trong giây phút trọng đại nhất cuộc đời, khi anh tới nhà gái đón dâu, bỗng gặp chướng ngại vật là 6 viên gạch được đặt bậc thềm nhà.

Những viên gạch này được chính bố mẹ Lý đặt ra nhằm kiểm tra thể lực của con rể. Cụ thể họ yêu cầu anh phải dùng đầu gối, đập vỡ những viên gạch mới có thể đón con gái họ đi. Do có ngoại hình khá nhỏ bé, anh Lý phải chật vật một khoảng thời gian khá lâu mới có thể xử lý hết những viên gạch.

Đoạn video sự việc sau khi đăng tải ngay lập tức vấp phải sự phản đối dữ dội từ dư luận. Nhiều người cho rằng bài kiểm tra trên làm giảm đi danh dự của một người đàn ông. “Tại sao họ lại bắt anh ấy quỳ gối trước mặt nhiều quan khách như vậy chứ?”, “Nếu muốn kiểm tra thể lực có thể dành một ngày riêng cũng được mà“, một số người bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất