Vòng quanh Thế giới

Thấy con gái cầm đao dâm bạn, mẹ dửng dưng đứng nhìn

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn video quay cảnh hai học sinh đánh và đâm nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Điều đáng nói là người phụ nữ đứng bên cạnh không can ngăn mà chỉ dửng dưng đứng nhìn.

Hai nữ sinh đánh nhau dữ dội.

Theo điều tra, cuộc ẩu đả giữa hai nữ sinh xảy ra phía ngoài cổng trường Nossa Senhora das Graças ở Belem, phía bắc Brazil ngày 6/6. Hai học sinh trong đoạn video một người 13 tuổi và người còn lại 14 tuổi.

Ban đầu, hai cô gái nắm tóc nhau và đấm túi bụi vào người đối phương. Sau đó, cô gái 14 tuổi đã rút một con dao ngắn từ thắt lưng quần ra đâm vào lưng đối phương. Mặc dù bị đâm nhưng vẫn không ai chịu buông ai ra. Tiếp đó, cô gái có dao tiếp tục đâm nhiều nhát vào phía trước của cô gái kia. Cuối cùng, cô gái 13 tuổi chịu hơn 10 nhát dao ở cả lưng, ngực, mặt và cánh tay.

Người phụ nữ áo vàng đứng bên cạnh chỉ dửng dưng đứng nhìn, không can ngăn.

Trong đoạn video còn xuất hiện một người phụ nữ là Elaine Santiago, mẹ của cô gái 14 tuổi. Theo các nhân chứng tại hiện trường, chính Elaine đã đứng ngăn cản những người khác vào can thiệp vụ đánh nhau giữa hai nữ sinh kia. Không chỉ vậy, cũng chính cô đã đưa cho con gái con dao khi nghe con nói sẽ chuẩn bị đánh bạn.

Cô gái dùng dao đâm vào người đối phương.

Cô gái bị thương đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Hai mẹ con Elaine đang bị cảnh sát thẩm vấn để làm rõ vụ việc.

Người dân địa phương đã không ngừng lên án cách hành xử của người mẹ. Nhiều người cho rằng, bà ta đang “chuẩn bị cho con gái một tương lai bạo lực sau vụ việc này”.

Cô gái 13 tuổi chịu hơn 10 nhát dao ở lưng, ngực, mặt và cánh tay.

Tuy nhiên, Elaine lại không chịu thừa nhận sai lầm khi nói bà không còn cảm thấy an toàn khi học sinh trở về nhà với thân mình đầy thương tích.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất