Vòng quanh Thế giới

Thấy cô gái thường xuyên đi làm về muộn, người đàn ông tò mò điều tra và vướng vào vòng lao lý vì nguyên nhân này

Phương An
Chia sẻ

Chủ nhà sinh nghi ngờ khi nhiều lần thấy cô gái có biểu hiện bất thường.

Tiền thuê nhà ngày càng tăng cao và để giảm bớt gánh nặng tiền nhà, một người đàn ông họ Lý đã chuyển tới sống trong một ngôi nhà chung. Ban đầu, ông khá hài lòng với mọi thứ nhưng từ sau khi một người phụ nữ chuyển tới sống trong ngôi nhà chung, đã có nhiều điều dị thường xảy ra.

Theo đó, sau khi người phụ nữ chuyển đến, ông Lý đã không gặp cô trong một thời gian dài. Ban đầu, ông Lý cho rằng người phụ nữ thuê nhà chỉ dùng để đặt đồ. Thế nhưng, vào một đêm ông Lý đi làm về muộn và vô tình nhìn thấy người phụ nữ cùng một người đàn ông bước vào nhà trọ.

Người phụ nữ thuê trọ thường xuyên đi làm về muộn.

Lúc này, ông Lý cũng chẳng suy nghĩ gì vì bạn trai và bạn gái ngủ qua đêm là điều bình thường, nhưng sau đó ông Lý đã cảm thấy có điều gì đó không ổn. Bởi vì người phụ nữ thường về muộn mỗi đêm và những người đàn ông cô ta đưa về nhà thường khác nhau, thậm chí có người chỉ nán lại một vài tiếng rồi đi.

Sau khi quan sát một thời gian, ông Lý mới phát hiện ra người phụ nữ này thực chất là “gái bán hoa”. Tuy biết vụ việc nhưng ông Lý không những không trình báo cảnh sát mà còn kết bạn với người phụ nữ này trên We Chat và trở thành một vị khách của cô ta.

Bên cạnh đó, người phụ nữ này rên la mỗi đêm khiến những người hàng xóm xung quanh nghi ngờ và họ đã gọi báo cảnh sát. Oái oăm thay, hôm cảnh sát ập tới kiểm tra lại là đêm đầu tiên ông Lý cùng người phụ nữ này “ăn nằm” với nhau. Lúc cảnh sát tới nơi, họ thấy chỉ có ông Lý và người phụ nữ ở trong phòng.

Căn phòng người phụ nữ ở.

Sau khi thẩm vấn sơ bộ, ông Lý và người phụ nữ đều thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, ông Lý nói rằng ông và người phụ nữ kia chưa kịp làm gì thì cảnh sát đã tới. Về phần người phụ nữ, cô không những không xấu hổ với những việc đã làm mà còn coi đó là một nghề “hái ra tiền”.

Tôi thấy làm việc này rất dễ dàng và tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền. Ban đầu, tôi cũng cảm thấy khá lo lắng và sợ hãi nhưng sau đó, tôi đã quen với công việc này“, người phụ nữ nói.

Cuối cùng, người phụ nữ bị giam giữ hành chính trong 10 ngày vì tội bán dâm. Ông Lý được miễn hình phạt vì mua dâm chưa thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất