Vòng quanh Thế giới

Thất bại ở World Cup nhưng người Colombia chào đón đội tuyển như thể vừa giành chức vô địch

Theo The Sun
Chia sẻ

Mặc dù thất bại trong World Cup 2018 trên sân Nga nhưng người dân Colombia vẫn chào đón cầu thủ đội nhà như những người hùng.

Dù đều chung số phận sớm phải xách vali về nước, đội tuyển bóng đá Colombia lại được người dân chào đón nồng nhiệt như những người hùng thay vì bị ném trứng gà và kẹo cứng như đội Hàn Quốc hay bị truyền thông sỉ vả như “cỗ xe tăng” Đức.

Binh sĩ Colombia chào mừng đội tuyển bằng cách đồng loạt giơ ngón tay cái thể hiện sự khích lệ trước những nỗ lực của các cầu thủ tại World Cup 2018 ở Nga.

Đội tuyển Colombia được cảnh sát hộ tống tới sân vận động El Campin thuộc thủ đô nước này để giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ.

Biển người hâm mộ vẫy cờ, hò reo khi xe buýt chở các tuyển thủ đi qua đường Bogota.

Dù bị loại khỏi vòng 1/8 nhưng người dân Colombia ai cũng hãnh diện, tự hào khi các tuyển thủ đã nỗ lực, cố gắng tới phút cuối cùng trong World Cup 2018 trên sân Nga. Điều này được minh chứng trong loạt sút luân lưu của tuyển Colombia và Anh với tỷ số 3-4.

Người dân mang khẩu hiệu với biểu ngữ “Cám ơn các bạn rất nhiều” để chào đón những người hùng trong lòng họ trở về quê nhà. Những dòng chữ này trái ngược với những lời xúc phạm, đe dọa mà tuyển thủ Mateus Uribe và Carlos Bacca nhận được trên mạng xã hội khi họ đá hỏng trong loạt sút luân lưu.

Sân vận động El Campin chật ních người. Họ ăn mừng như đội tuyển nhà giành cup vô địch.

Cả sân vận động El Campin phủ vàng trong màu áo của người hâm mộ.

3 nữ CĐV nóng bỏng trên sân vận động El Campin.

Tuyển thủ Radamel Falcao vẫy tay, đáp lại tình cảm nồng nhiệt mà các CĐV dành cho đội tuyển.

Khoảng cách từ khán đài xuống sân cỏ dường như quá xa nên một số CĐV đã chạy xuống sân, tìm cách tiếp cận với các tuyển thủ. Tuy nhiên, các cảnh sát đã nhanh chóng ngăn những người hâm mộ lại.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất