Vòng quanh Thế giới

Thanh niên chạy xe máy trên hồ nước nhanh không kém ca nô

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhiều người dường như không thể tin nổi vào mắt mình sau khi nhìn thấy màn đi xe máy trên hồ nước của Luca.

Video: Nam thanh niên lái xe máy chạy trên mặt hồ

Ngày 31/7/2017, Luca Colombo, một tay đua xe đến từ Milan, Italia, lập kỷ lục thế giới về khoảng cách đi xe máy trên mặt nước dài nhất thế giới, sau khi chinh phục hồ nước lớn thứ 3 ở Italia. Theo đó, Luca đã lái xe máy từ thị trấn Gravedona đến Colico bằng cách băng qua hồ Como dài 5km chỉ trong vòng 5 phút.

Luca chỉ đội mũ bảo hiểm và được trang bị một chiếc vòng tay bơm hơi, dụng cụ này có thể phình to ra như phao cứu hộ lúc nguy cấp. Chiếc xe đồng hành cùng chàng thanh niên trong thử thách này là Suzuki RMZ 450, một loại xe địa hình, có độ bám tốt.

Khoảnh khắc Luca cán đích thành công.

Chiếc xe còn được trang bị một hệ thống ván trượt, giúp xe không bị chìm. Ngoài ra, lốp bánh sau cũng được thiết kế với các gờ nổi rõ, có nhiệm vụ tạo lực đẩy cho chiếc xe di chuyển. Để băng qua hồ nước, Luca đã chạy xe với tốc độ 75km/h.

Đoạn video trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người dường như không thể tin nổi vào mắt mình. Một người bình luận: “Đây có đúng là xe máy không vậy?“, hay “Ôi, thật tuyệt diệu. Mọi thứ thật khó tin”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất