Vòng quanh Thế giới

Đau bụng không nhịn được, anh chàng thản nhiên đi vệ sinh ngay trên tàu điện ngầm

Phương An
Chia sẻ

Khi muốn đi vệ sinh, chàng trai này đã thản nhiên lấy bồn cầu di động ra và tụt quần xuống, "giải quyết nỗi buồn" ngay trên tàu điện ngầm, trước mặt nhiều hành khách khác.

Nếu đang rất muốn đi tiểu tiện nhưng bạn lại đang trên phương tiện công cộng, bạn sẽ làm gì? Chắc hẳn nhiều người sẽ cố gắng chịu đựng, mặc cho đang rất đau bụng và mồ hôi lạnh tuôn ra như tắm, đồng thời cố gắng cầu nguyện xe chạy tới điểm dừng càng nhanh càng tốt để “giải quyết nỗi buồn”. Tuy nhiên, anh chàng này lại thản nhiên đi vệ sinh ngay trên phương tiện công cộng, trước mặt rất nhiều hành khách.

Video: Thiên niên đi vệ sinh trên tàu điện ngầm

Đoạn video cho thấy, một người đàn ông khoảng 30 tuổi lên tàu điện ngầm với một vật thể hình trụ khá lớn được bọc bằng vải xanh. Vật thể này được đặt trên sàn tàu điện ngầm, ngay trước mặt anh ta. Vài giây sau, khuôn mặt chàng trai tỏ rõ sự khó chịu và anh ngay lập tức mở chiếc túi xanh kia ra. Bên trong chiếc túi xanh là một vật thể màu xám, có nắp và trông giống như một nhà vệ sinh di động.

Tiếp đó, anh mở nắp ra, lấy một cuộn giấy vệ sinh móc sang một bên của “bồn cầu”. Sau khi chuẩn bị xong xuôi, chàng trai thản nhiên kéo quần xuống đặt mông lên bồn cầu để “giải quyết nỗi buồn”. Quá sốc trước những hành động đó và đoán được anh ta sẽ làm gì tiếp theo nên một số hành khách ngồi cạnh đó đã vội vã đứng dậy, di chuyển tới nơi khác. Tuy nhiên, cũng có một số hành khách hoàn toàn không để tâm tới những gì anh chàng này đang làm.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra chàng trai trong đoạn video trên chính là Zeeshan Ali, một ngôi sao mạng xã hội thường tự dựng các video chơi khăm mọi người. Trước đó, anh chàng này từng làm video chơi khăm các hành khách bằng cách ngủ dựa vào người họ hay thậm chí mắc võng trên tàu điện ngầm để ngủ.

Do đó, rất nhiều người cho rằng Ali không thực sự đi vệ sinh trên tàu mà đó chỉ là một trò chơi khăm mới của anh ta. Một số người bình luận: “Tôi đoán là anh ấy không thực sự đi vệ sinh trên tàu, nhưng các hành khách xung quanh sẽ có chuyện để nói suốt cả tuần“, “Nếu anh ấy thực sự đi vệ sinh ở đó, tôi không thể tưởng tượng được mùi bốc lên sẽ kinh khủng như thế nào“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất