Vòng quanh Thế giới

Tên trộm 'nhọ nhất quả đất': Đi ăn trộm lại bị trộm 'cuỗm' mất xe

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau khi lấy cắp đồ từ một cửa hàng và quay lại xe để tẩu thoát thì tên trộm này phát hiện thấy xe của mình đang bị một tên trộm khác trộm mất và đang lăn bánh ra khỏi bãi đỗ xe.

Vụ việc hy hữu xảy ra tại thành phố Kennewick, bang Washington, Mỹ vào sáng sớm 25/8. Theo đó, tên trộm William Kelley đã lấy cắp đồ từ một cửa hàng và khi quay lại chiếc xe màu đỏ của mình đỗ ở bên đường để tẩu thoát thì bất ngờ chiếc xe của anh ta đang lăn bánh ra khỏi bãi đỗ xe.

Thì ra, trước lúc đi ăn trộm, Kelley đã quên rút chìa khóa xe ra. Một tên trộm khác phát hiện thấy chìa khóa vẫn cắm trên xe nên liền nảy sinh ý định trộm xe.

Video: Tên trộm chạy đuổi theo xe của mình khi phát hiện xe của anh ta bị trộm mất

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, một người đàn ông đạp xe đạp đi về phía chiếc ô tô màu đỏ. Khi tiếp cận chiếc xe, anh ta nhận thấy chìa khóa xe vẫn cắm trong ô tô nên nảy sinh ý đồ bất chính. Người đàn ông này sau đó liền bỏ xe đạp vào trong cốp xe và lên ô tô trốn thoát.

Khi thấy xe ô tô của mình lăn bánh với người đàn ông lạ mặt trong xe, Kelley liền đuổi theo nhưng không thể làm gì khác. Tới 6h sáng cùng ngày, Kelley gọi báo cảnh sát về chiếc xe bị mất cắp nhưng không ngờ chính anh ta lại bị bắt giữ.

Nguyên nhân là do sau khi xem video về vụ việc, cảnh sát phát hiện thấy Kelley đã lấy trộm đồ từ một cửa hàng gần đó. Người đàn ông này đã bị tống giam tại nhà tù quận Benton với tội danh trộm cắp. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm tên trộm đã trộm chiếc xe của Kelley.

Sở cảnh sát Kennewick sau đó đã chia sẻ vụ việc lên Facebook và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Một số cư dân mạng bình luận: “Tôi thực sự xin lỗi nhưng tôi không thể nhịn được cười khi đọc vụ việc này. Chiếc xe của một tên trộm lại bị trộm bởi một tên trộm khác“, “Quả báo thường đến sớm nhưng tôi không ngờ rằng trong trường hợp này nó lại đến sớm như vậy“,…

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất