Vòng quanh Thế giới

Tên trộm 'đói nhất quả đất': Ngồi ăn bánh mì trong tiệm suốt 4 tiếng mới chịu cuỗm tiền rời đi

Phương An
Chia sẻ

Sau khi đột nhập vào cửa hàng, thay vì lấy tiền mặt và bỏ đi, tên trộm này lại ngồi ăn bánh mì ngay trong cửa hàng suốt 4 tiếng đồng hồ, trước khi lấy tiền và bỏ trốn.

Mới đây, chủ một cửa hàng bánh mì ở Itaewon thuộc thành phố Seoul, Hàn Quốc đã đăng tải một đoạn video quay cảnh cửa hàng của cô bị trộm đột nhập lên trang Instagram. Thông qua đoạn CCTV, chủ cửa hàng cho biết, vào khoảng 12h40 phút sáng 7/6, tên trộm đã đột nhập vào cửa hàng và lấy một chiếc bánh nướng đặt trên kệ.

Video: Tên trộm đột nhập vào cửa hàng để ăn bánh

Sau đó, anh ta biến mất nhưng một lúc sau, tên trộm lại quay trở lại cửa hàng và lấy thêm một vài miếng bánh mì nữa. Người đàn ông lại biến mất và đột nhập vào cửa hàng lần thứ 3. Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, tên trộm đột nhập vào cửa hàng chỉ để ăn bánh và trong lần cuối cùng, anh ta đã lấy 300.000 won (khoảng 5,9 triệu đồng) từ quầy và rời đi.

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Điều buồn cười là tên trộm đã lấy một mẩu bánh mì và ăn nó ở trước cửa. Sau đó, có lẽ vì nó quá ngon nên anh ta đã lấy một ít bánh mì và một vài miếng bánh ngọt rồi bỏ đi. Tôi chưa từng thấy có tên trộm nào lại ăn bánh mì, quay trở lại cửa hàng nhiều lần thay vì tập trung lấy tiền rồi nhanh chóng rời đi như kẻ này. Cảnh sát cũng không thể tin được vào trường hợp này”.

Tên trộm đang lấy bánh từ cửa hàng.

Tuy bị mất tiền nhưng nữ chủ cửa hàng cũng nói rằng, cô rất vui vì tên trộm đã thích bánh của cô. “Tôi từng nghĩ rằng bánh của tôi có thể không phù hợp với khẩu vị của người bình thường vì nó không chứa gluten, dành cho những người mắc bệnh tiểu đường hoặc những người dễ bị dị ứng. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy thật hãnh diện“, người phụ nữ cho hay.

Bên cạnh đó, nữ chủ cửa hàng cũng tuyên bố rằng nếu tên trộm đi đầu thú, cô sẽ tha thứ cho anh ta và tặng bánh cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất