Vòng quanh Thế giới

Tên trộm đáng yêu nhất quả đất: Cầm súng đi cướp, đắp mặt nạ dưỡng da để nguỵ trang

Minh Phương
Chia sẻ

Mỗi khi hành nghề, ngoài thủ sẵn vũ khí, tên trộm này còn luôn mang theo thứ đặc biệt là mặt nạ dưỡng da của phụ nữ.

Cảnh sát Los Angeles, Mỹ, thời gian qua nhận được tin báo về loạt vụ án khá là trớ trêu. Theo mô tả của người dân, tên trộm có thân hình cao to lực lưỡng đã thực hiện 7 vụ cướp trong vòng hai tuần. Điều đặc biệt là để che giấu thân phận, hắn ta nguỵ trang bằng cách đắp mặt nạ dưỡng da.

Vụ cướp gần đây nhất xảy ra vào hôm 20/11 tại một cửa hàng gần đại lộ York và đường 46.Theo camera qua sát hiện trường, kẻ trộm đã đe dọa nhân viên cửa hàng bằng súng để ép phải đưa tiền cho hắn.

Tên cướp đã nói: 'Tôi cho ông ba giây. Hãy đưa tất cả số tiền ông có ra đây'”, ông chủ của hàng này kể lại.

Tên trộm đặc biệt thực hiện chót lọt 7 vụ cướp liên tiếp ở Eagle Rock, Los Angeles luôn mang mặt nạ dưỡng da để che dấu thân phận

Trái ngược với khuôn mặt đắp mặt nạ dưỡng da rất… đáng yêu, tên trộm lại tỏ ra khá liều lĩnh. Hắn thường hành động rất nhanh, đe doạ nổ súng nếu nạn nhân không đưa tiền theo tiếng đếm ngược. Vụ cướp xảy ra tại nhà hàng ở Eagle Rock cũng xảy ra tương tự như vụ án trước đó. Theo lời nhân chứng, tên cướp vô cùng vội vã. Hắn đếm ngược từ 5 đến 1 và doạ sẽ bắn nếu không đưa tiền.

Cảnh sát cho biết khẩu súng kẻ tình nghi dùng có thể là một khẩu súng lục kiểu cũ. Khi hành động, tên trộm luôn trong tình trạng lo lắng. Hắn ta khoảng 20 đến 30 tuổi, cao khoảng 1m8 và nặng 90 cân. Y đi giày thể thao màu trắng pha xanh lam và dường như biết đến sự xuất hiện của các camera giám sát.

Hầu hết camera giám sát đều ghi lại được cảnh tên trộm bước xuống từ ghế sau của chiếc xe Nissan hoặc một loại xe tương tự. Vì vậy, cảnh sát cho rằng y không hành động một mình mà đã có kẻ giúp sức và tiếp tay cho hành động phạm pháp này.

Nhà chức trách đề nghị bất cứ ai có thông tin liên quan đến kẻ tình nghi vui lòng thông báo lại cho cơ quan an ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin mới nhất