Vòng quanh Thế giới

Tên cướp bị bịt miệng khi xét xử vì lắm mồm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Để tránh việc liên tục bị ngắt lời trong khi xét xử, một thẩm phán yêu cầu nhân viên an ninh bịt băng dính vào miệng tên cướp do hắn nói quá nhiều.

Video: Bị cáo liên bị bịt băng dính quanh miệng sau khi liên tục ngắt lời thẩm phán. (Nguồn: Fox8).

Vào ngày 31/7, tại một phiên tòa xét xử ở thành phố Cleveland, bang Ohio, mặc cho nhiều lần bị cảnh cáo phải giữ yên lặng, tên cướp Franklyn Williams, 32 tuổi, vẫn liên tục cắt lời thẩm phán John Russo và luật sư của chính mình, buộc thẩm phán phải yêu cầu cảnh sát dán băng dính vào miệng bị cáo để có thể tuyên án.

Theo video từ đài truyền hình FOX8, trong phiên tòa, Franklyn bị kết tội thực hiện 3 vụ cướp có vũ khí, nhưng rõ ràng tên này vẫn còn nhiều điều muốn nói và liên tục chen ngang mỗi khi thẩm phán Russo cất lời.

Ông nói với bị cáo: “Anh Williams, tôi là thẩm phán xét xử vụ này. Hãy im lặng, tôi sẽ nói với anh khi nào anh có thể nói chuyện. Nếu bắt buộc, tôi sẽ nhét giẻ vào miệng anh ngay”.

Vài giây sau, thẩm phán Russo giải thích rằng, nhân viên tốc ký trong phiên tòa sẽ không thể viết kịp nếu Williams cứ tiếp tục cắt lời, sau đó ông quyết định yêu cầu bịt miệng tên này. “Tôi sẽ bịt miệng anh, và tôi sẽ tháo băng ra khi muốn anh lên tiếng”, ông nói.

Thẩm phán John Russo nói với Williams ông sẽ tháo băng chỉ khi nào muốn nói chuyện với bị cáo.

Sau đó, Williams bị cảnh sát vây quanh. Khi thấy nhân viên cảnh sát đang đến, hắn cố gắng đứng dậy nhưng bị một sĩ quan ấn xuống ghế, sau đó dán dán một miếng băng dính màu đỏ dày vào miệng.

Williams từng bị kết án 14 năm nhưng sau đó kháng cáo khi bồi thẩm đoàn phát hiện anh ta bị báo sai ngày được ra tù sớm. Trong thời gian xét xử lại, tên cướp 32 tuổi đã cắt vòng giám sát ở mắt cá chân và biến mất.

Williams cuối cùng cũng đã bị kết án 24 năm tù vì thực hiện 3 vụ cướp có vũ khí.

Vào ngày 31/7, cuối cùng hắn cũng bị kết án 24 năm tù.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất