Vòng quanh Thế giới

Tàu hơi nước nhả 'pháo hoa' tuyệt đẹp trong đêm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Những tia lửa phát ra từ tàu hơi nước ở Trung Quốc tạo thành màn "pháo hoa" ngoạn mục khiến ai khi nhìn thấy dù chỉ một lần cũng khó có thể quên.

Video: Tàu hỏa chạy bằng hơi nước bắn “pháo hoa”

Đoạn video cho thấy những tia lửa bay ra từ một chiếc tàu hơi nước tạo nên màn trình diễn ngoạn mục, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Clip trên được quay từ tháng 12/2016 tại mỏ than Tân Cương, Trung Quốc, nhưng gần đây lại rộ lên trên các trang mạng.

Cứ 20 phút, một chuyến tàu hơi nước lại đi qua đoạn đường này. Nhiều người vì muốn tận mắt chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp này đã không ngần ngại vượt đường xá xa xôi tới đây.

Hình ảnh tuyệt đẹp từ tàu hơi nước.

Sau khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội, video lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Một người bình luận: “Thật đẹp. đặc biệt là vào ban đêm“. Một người khác thêm vào: “Những tràng pháo hoa thật tuyệt vời“.

Tuy nhiên, một người cũng lo lắng cho vấn đề môi trường hoặc cháy rừng sẽ xảy ra khi những tia lửa rơi xuống. “Tôi hy vọng sẽ không có vụ cháy rừng nào xảy ra, nhất là vào mùa khô“, một người nói.

Mặc dù vậy, một số người giải thích rằng, những tia lửa được phát ra là do hiệu ứng của đầu tàu hơi nước. Những tia lửa sau khi rơi xuống sẽ nhanh chóng tan ra, không gây nguy hiểm cũng như hỏa hoạn, cháy rừng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất