Vòng quanh Thế giới

Tài xế lái xe quá tốc độ, kéo lê cảnh sát gần 2 km

Theo Theo Independent
Chia sẻ

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi chạy xe quá tốc độ khỏi một trạm dừng giao thông, kéo lê một sĩ quan cảnh sát bang Ohio, Mỹ gần 2 km.

Chiếc xe chạy quá tốc độ cố tình kéo lê cảnh sát tuần tra gần 2 km.

Phát ngôn viên của đội Tuần tra Quốc lộ bang Ohio cho biết, một camera giám sát đã ghi lại cảnh một nghi phạm chạy xe quá tốc độ khỏi một trạm dừng giao thông, kéo lê một sĩ quan cảnh sát Ohio gần 2 km khi lái xe với tốc độ cao dọc một con phố. Đây là bằng chứng rõ nét về sự nguy hiểm mà nhân viên thực thi pháp luật phải đối mặt.

Video dài 90 giây được đội Tuần tra Quốc lộ bang Ohio đăng tải vào ngày 13/7.

Hình ảnh cắt ra từ video.

Trong đoạn video, sĩ quan Ellis có mặt tại trạm dừng xe sau khi sĩ quan Miller chặn xe Patton với cáo buộc không chịu ra khỏi xe. Sĩ quan Miller đã chặn xe Patton vào khoảng 23h30 vì lái xe không bật đèn pha.

Sau đó, sĩ quan Miller được nhìn thấy đã hét lên với sĩ quan Trooper Ray Ellis rằng “Anh phải đuổi theo hắn!“. Miller sau đó đã đuổi theo cả hai người họ. Sau khi chạy xe gần 2 km, Jamel Robert Patton, 22 tuổi, đã dừng xe lại giây lát ở Youngstown, để sĩ quan Trooper Michael Miller thả tay ra khỏi xe.

Sĩ quan Miller đang được điều trị tại bệnh viện Youngstown vì chấn thương nhẹ ở lưng và vai.

Người phát ngôn tuần tra Lt Robert Sellers nói rằng, đây đúng là một “phép màu” khi sĩ quan Miller không bị thương nặng. Sĩ quan Sellers không biết Patton đã lái xe nhanh đến mức nào, nhưng ông nói tốc độ của chiếc xe vượt quá giới hạn cho phép là 35 dặm/giờ.

Ông Sellers nói: “Mỗi điểm dừng giao thông đều khác nhau, bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra khi phải dừng một chiếc xe. Điều này cho thấy sự nguy hiểm mà cảnh sát phải đối mặt mỗi ngày“.

Ban đầu, cảnh sát Youngstown đã tìm thấy chiếc xe của Patton, nhưng không tìm thấy hắn ta. Nhưng vào sáng hôm sau sự việc, một lệnh bắt giữ Patton đã được đưa ra vì tội tấn công một sĩ quan cảnh sát, không tuân thủ luật giao thông và chống lại cáo buộc bắt giữ. Patton sau đó đã nhận tội với đội Tuần tra Quốc lộ bang Ohio.

Chia sẻ

Theo

Theo Independent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất