Vòng quanh Thế giới

Tài xế bị thanh sắt 1 mét đâm xuyên cổ và thái độ khiến ai cũng thán phục

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi bị đâm bởi một thanh sắt khi đang lái xe trên đường. Tuy nhiên, điều làm mọi người chú ý không phải là độ nghiêm trọng của tai nạn mà là thái độ bình tĩnh, cứng rắn của người đàn ông.

Người tài xế ngồi bất động trong xe vì bị thanh sắt dài 1 mét đâm xuyên cổ.

Sở cứu hỏa thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc nhận được điện báo vào lúc 1h56 chiều 8/7 về một trường hợp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Khi tới hiện trường, họ rất bất ngờ khi nhìn thấy một người đàn ông bị ghim vào ghế lái bởi một thanh sắt dài gần 1 mét và không thể cử động. Dù bị thương nặng, người đàn ông vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh.

Được biết, nguyên nhân tai nạn là do người tài xế mất kiểm soát chiếc xe bán tải của mình sau khi lốp bị thủng. Sau đó, chiếc xe lao vào hàng rào sắt dọc con đường.

Lính cứu hỏa phải sử dụng 2 kìm cộng lực lớn để cắt thanh sắt trước khi đưa người bị nạn vào bệnh viện.

Vị tài xế đang ở trong tình trạng ổn định sau khi bác sĩ tách thành công thanh sắt sau ca phẫu thuật dài 2 giờ.

phẫu thuật lấy thanh sắt khỏi cổ.

Sau 2 giờ phẫu thuật, thanh sắt đã gỡ ra khỏi người nạn nhân.

Các bác sĩ cho biết thanh kim loại dày 4 cm và đã đâm xuyên cổ của người đàn ông. Nếu lệch đi chút nữa thì thanh sắt đã đâm vào tim của anh ta.

Sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được đăng lên Internet, cư dân mạng đã rất thán phục khả năng chịu đựng của người đàn ông này. Trong khi đó, một số người cho rằng người đàn ông đã ở trong tình trạng đau đớn tột cùng nên không thể nói gì.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất