Đẹp

Sững sờ trước tài hóa trang 'thần sầu' từ vịt hóa thiên nga

Theo The Sun
Chia sẻ

Nhiều người nhận xét video của cô gái cho thấy sức mạnh kỳ diệu của nghệ thuật trang điểm.

Mới đây, đoạn clip hóa trang do Qi Huahua, một cô gái đến từ Trung Quốc, thực hiện đã khiến nhiều người “mất niềm tin” vào cuộc sống. Đoạn clip thu hút tới hơn 1,8 triệu lượt xem, quay lại cảnh tượng hóa trang “thần sầu” của Qi Huahua.

Màn biến hình gây sốc của cô gái. Video: Youku

Cô vốn là là một người sở hữu khuôn mặt khá tròn, các đường nét cũng không hài hòa, thêm vào đó là làn da xỉn màu. Tuy nhiên nhờ tài năng, cùng sự trợ giúp của mỹ phẩm, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, Huahua như biến thành một người khác, với khuôn mặt đẹp đúng chuẩn mực của phụ nữ Châu Á hiện đại.

Phần lớn cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip đều chia sẻ họ cảm thấy thực sự sốc và bị “lừa dối”. Bên cạnh đó, cũng có không ít người dành tặng lời khen cho Huahua. “Tôi thậm chí còn không biết cách để che được một cái mụn trên mặt, cô ấy có tài năng mà”, “Cô ấy hoàn toàn có thể thoát tội (nếu có) nhờ công nghệ hóa trang đỉnh cao này“, một số người bình luận.

Xu hướng trang điểm “biến thành người khác” hiện đang là một trào lưu tại Trung Quốc. Chúng được coi như nghệ thuật “Cosplay” dành cho các cô gái trẻ. Họ cũng không ngần ngại chia sẻ các đoạn clip “biến hình” và hầu hết chúng đều gây sốc.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất