Vòng quanh Thế giới

Sờ ngực nữ sinh trên tàu điện ngầm, kẻ biến thái nhận cái kết đắng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi sờ ngực nữ sinh trên tàu điện ngầm, kẻ biến thái đã bị hai nữ sinh truy đuổi để xử lý và hắn ta bị ngã sóng soài khi bỏ chạy.

Quấy rối tình dục nơi công cộng đang trở thành một vấn nạn tại nhiều nơi trên thế giới và những kẻ biến thái thường chọn xe buýt, tàu điện ngầm để ra tay. Mới đây, một vụ việc tương tự cũng xảy ra trên tàu điện ngầm ở Akabane, Tokyo, Nhật Bản. Tuy nhiên, thay vì im lặng chịu đựng, nạn nhân đã đuổi theo xử lý gã biến thái ngay tại khu vực nhà ga tàu điện ngầm.

Video: Kẻ biến thái bị hai nữ sinh rượt đuổi tại khu vực nhà ga tàu điện ngầm

Đoạn video trên cho thấy, một người đàn ông có ngoại hình to lớn, mặc vest đen, vai đeo túi đeo chéo màu đen đang chạy thục mạng giữa đám đông ở nhà ga tàu điện ngầm. Phía sau là hai nữ sinh đang cố gắng truy đuổi anh ta. Thì ra, người đàn ông kia đã sờ ngực một trong hai nữ sinh trên tàu điện ngầm nên mới bị 2 nữ sinh kia đuổi theo để xử lý.

Khi thấy cảnh này, một người đàn ông khác đứng ở nhà ga đã giúp đỡ 2 nữ sinh kia bằng cách giơ chân ra ngáng kẻ biến thái, khiến hắn ta ngã sóng soài trên sàn nhà. Sau cú ngã, hắn ta ngay lập tức đứng dậy để tiếp tục bỏ chạy. Tuy nhiên, 2 nữ sinh đã đuổi kịp anh ta và kẻ biến thái sau đó bị bắt giữ với sự giúp đỡ của một nhân viên phục vụ ở gần đó.

Kẻ biến thái sờ ngực nữ sinh trên tàu điện ngầm ngã sóng soài trên sàn nhà.

Cảnh sát Tokyo cho biết, kẻ biến thái này là một doanh nhân, ở độ tuổi 30 và hắn ta bị buộc tội có hành vi không đứng đắn với trẻ vị thành niên. Hiện tượng “chikan”, quấy rối tình dục ở Nhật Bản, là một vấn đề lớn ở nước này và thường xuyên xảy ra trên các chuyến tàu điện ngầm. Theo một cuộc khảo sát năm 2001, 2/3 nữ sinh ở Tokyo đã bị quấy rối trên tàu điện ngầm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất