Vòng quanh Thế giới

Siêu xe 15 tỷ nát bét trong tay người phụ nữ sau vài phút cầm lái

Phương An
Chia sẻ

Chỉ sau vài phút cầm lái, người phụ nữ đã khiến siêu xe Ferrari 458 trị giá lên tới 15 tỷ đồng nát bét và ước tính chi phí sửa chữa bằng một nửa con số này.

Video: Siêu xe Ferrari 15 tỷ nát bét sau tai nạn

Đoạn video trên được quay tại thành phố Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, một nữ tài xế điều khiển chiếc Ferrari 458 màu đỏ trị giá 500.000 bảng (khoảng 15 tỷ đồng) đã đâm vào rào chắn, lao sang bên kia đường rồi đâm vào thân một chiếc BMW trắng. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn được cho là đường quá trơn, khiến người phụ nữ không thể kiểm soát được tay lái.

Chiếc xe Ferrari 458 bị hư hỏng hoàn toàn ở phần đầu.

Được biết, khi xảy ra vụ tai nạn trong xe Ferrari có một nữ tài xế cùng một người bạn của cô. Vụ va chạm khiến phần đầu xe Ferrari bị phá hủy hoàn toàn. May mắn thay, khi va chạm xảy ra, túi khí bên trong xe bị bung ra khiến cả hai không bị thương quá nặng.

Trước đó, nữ tài xế cũng chia sẻ một đoạn video ngắn quay lại trong lúc đợi đèn đỏ. Người phụ nữ nói: “Lần đầu lái chiếc Ferrari. Cảm giác thật tuyệt vời“.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Được biết, siêu xe Ferrari được nhập khẩu vào Trung Quốc với giá gần 15 tỷ đồng và chi phí sửa chữa ước tính bằng một nửa con số này. Hiện không rõ liệu công ty bảo hiểm có đồng ý chi trả cho những thiệt hại này hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất