Vòng quanh Thế giới

Say rượu rồi về nhà làm loạn, người cha khiến 4 đứa con sợ hãi với hành động này

Trần Xuân
Chia sẻ

Sau khi trở về nhà trong tình trạng say xỉn, người đàn ông đã tấn công 4 đứa con của mình bằng dao, khiến chúng có vết cắt ở cổ rồi tự dùng dao cứa vào cổ mình.

Vào tối 9/4, một người đàn ông họ Vương sống tại thị trấn Cảm Đức, huyện An Khê, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã tấn công 4 đứa con của ông bằng dao sau khi say rượu. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, ông Vương trở về nhà trong tình trạng say xỉn và liên tục mắng chửi, đánh đập các con. Thậm chí, ông còn dùng dao tấn công 2 đứa con gái và 2 đứa con trai, rồi tự cứa cổ mình.

Hai bé trai đang phải điều trị vết cắt ở cổ dài tới 13 cm và 15 cm.

Vào sáng 10/4, cả 5 người đã tới bệnh viện Mingxuan để điều trị. Hai bé trai, một đứa 6 tuổi và đứa còn lại 9 tuổi, bị thương khá nghiêm trọng và hiện đang phải điều trị vết cắt ở cổ dài tới 13 cm và 15 cm. May mắn thay, vết cắt không làm đứt động mạch và tình trạng của hai bé đã ổn định sau khi sơ cứu. Hai cô con gái của ông Vương bị thương nhẹ hơn và đã được xuất viện.

Hai bé gái bị thương nhẹ hơn và đã được xuất viện.

Bác sĩ cho biết, một trong những đứa trẻ nói rằng bố chúng là một kẻ nghiện rượu và thường xuyên ngược đãi các em khi say rượu. Một người họ hàng cho biết, không ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm đó ngoại trừ những đứa trẻ, vì họ đang làm việc ngoài đồng lúc xảy ra vụ việc. Trong khi đó, mẹ của những đứa trẻ lại đi làm xa nhà.

Một người hàng xóm của ông Vương cho biết, ông Vương đang thất nghiệp. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất