Vòng quanh Thế giới

Say rượu rồi lên máy bay, người phụ nữ hết chửi tục lại ngoáy mông với hành khách

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ cãi lộn với các tiếp viên, nữ hành khách này còn chửi bới và ngoáy mông về phía các hành khách khác khiến ai cũng nóng mắt.

Video: Người phụ nữ say rượu rồi chửi tục, ngoáy mông trên máy bay

Trong chuyến bay của hãng Spirit Airlines bay từ Orlando, Florida đến Newark, New Jersey, Mỹ vào ngày 27/3, một người phụ nữ say rượu đã làm một số trò hề trên chuyến bay đó, gây ảnh hưởng tới các hành khách. Đoạn video do một số hành khách quay lại cho thấy, một người phụ nữ mặc váy đen, tóc búi cao đã cãi lộn với tiếp viên hàng không.

Sau đó, người phụ nữ vừa la hét, chửi rủa các hành khách vừa với tay lấy hành lý của cô đặt ở phía trên. Chưa dừng lại đó, hành khách này còn cúi người xuống và ngoáy mông với các hành khách khác, để lộ nguyên vòng 3 của cô ta. Sau những trò hề lố lăng của mình, nữ hành khách này đã bị đuổi xuống khỏi máy bay trong sự reo hò của mọi người.

Người phụ nữ ngoáy mông về phía các hành khách.

Được biết, nữ hành khách ngang ngược này có những hành động như vậy sau khi cô ta được yêu cầu tắt điện thoại trước khi chuyến bay cất cánh. Hiện danh tính của cô vẫn chưa được xác định nhưng đoạn video trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy xấu hổ thay cho người phụ nữ này và bức xúc trước những trò hề của cô ta. Một số người bình luận: “Thật đáng xấu hổ. Không biết cô ta sẽ nghĩ gì sau khi tỉnh rượu và thấy những hành động này“, “Tôi cá là cô ta chỉ muốn đào lỗ mà chui xuống khi thấy mình nổi như cồn trên mạng xã hội sau vụ việc“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất