Vòng quanh Thế giới

Say đến nghiêng ngả, người đàn ông trèo vào chuồng dìm gấu nâu suýt chết

Theo The Sun
Chia sẻ

Mờ mắt vì men say, chàng trai trẻ đột nhập vào chuồng gấu trong sở thú và cố dìm chết con gấu nâu lớn tuổi trước ánh mắt kinh hãi của những người chứng kiến.

Vụ việc gây sốc xảy ra sau khi Ba Lan chính thức dỡ bỏ lệnh phong tỏa phòng COVID-19. Một nam thanh niên 23 tuổi đã đột nhập vào chuồng của con gấu cái tên Sabina ở vườn thú Warsaw tại Ba Lan. Phát hiện “khách không mời”, con vật gầm gừ tiến lại gần đe dọa khiến anh ta hoảng sợ, vội nhảy xuống hào nước để lẩn trốn.

Toàn cảnh vụ tấn công bất ngờ.

Trong lúc người đàn ông loay hoay bơi về phía bên kia con hào, Sabina chậm rãi đi vòng quanh quan sát rồi nhảy xuống theo. Thế rồi, nam thanh niên bất chợt lao đến vật ngã con gấu nâu rồi ấn đầu nó xuống nước trong sự sợ hãi của hàng chục du khách đứng ngoài rào chắn. Cuối cùng, anh ta đã thành công thoát khỏi con gấu và được đưa tới bệnh viện với vài vết thương nhẹ.

Sabina tò mò đi theo người đàn ông.

Ann Karczewska, phát ngôn viên của sở thú, cho biết người đàn ông say xỉn này rất may mắn vì lúc anh ta lẻn vào, chuồng gấu chỉ có mỗi mình Sabina. Dù vẫn được xem là khỏe mạnh so với độ tuổi của mình, song hành động và tốc độ phản ứng của Sabina không nhanh nhạy cho lắm. Nếu gặp phải một trong số những con gấu còn lại, anh ta khó mà thoát khỏi chuồng mà không chịu thương tích nặng nề.

Sau đó bị anh ta ghì chặt…

“Sabina không bị thương sau sự cố trên, nhưng nó rất căng thẳng”, Karczewska nói. “Dù đã từng ở trong đoàn xiếc và quen với sự hiện diện của con người, nó vẫn kinh hãi một phen vì bị tấn công bất ngờ. Kể từ đó, Sabina luôn ngâm mình dưới nước và gầm gừ trong lo sợ, mãi đến khi có nhân viên vườn thú đến vỗ về”. 

Và nhấn đầu xuống nước suýt chết.

Vườn thú Warsaw đang lên kế hoạch đệ đơn kiện và hoàn tất các thủ tục pháp lý để đưa người đàn ông này ra hầu tòa, bởi anh ta đã khiến Sabina gặp nguy hiểm và phá hoại trạng thái tâm lý thoải mái của nó.

Trước đó, vào năm 2015, Sabina từng bị tập kích bởi một người đàn ông 32 tuổi tự ý trèo vào chuồng. Trong lúc cố cắn anh ta để tự vệ, con vật đã bị đấm liên tiếp vào đầu. Người này sau đó đã chạy thoát với vết thương ở tay và nộp phạt 207 USD.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất