Vòng quanh Thế giới

Gia đình tổ chức tang lễ xong xuôi, người đàn ông đột ngột xuất hiện khiến cả nhà sửng sốt

Theo The Jakarta Post
Chia sẻ

Ngỡ đâu người đàn ông đã chết vì tai nạn xe ở Tuban, Đông Java (Indonesia), cả gia đình than khóc tổ chức tang lễ xong thì thấy ông từ ngoài cửa đi phăng phăng vào nhà.

“Đây là câu chuyện có thật, chúng tôi đã nhầm lẫn”, trích thông báo của Ali Kantha, cảnh sát trưởng Grabagan. Sunarto (40 tuổi) là cư dân làng Gesikan thuộc quận Grabagan, Indonesia. Ngày 7/10, cơ quan chức năng xác nhận ông đã tử vong vì tai nạn giao thông ở quận Brondong, Lamongan, Đông Java. Tuy nhiên, đó lại là sự cố lầm lẫn hi hữu.

Người đàn ông tử vong trong vụ tai nạn được cho là Sunarto.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không có giấy tờ tùy thân, mặt mũi và dáng người đều biến dạng méo mó không thể xác minh danh tính. Các sĩ quan phát hiện chiếc xe máy gặp nạn tại hiện trường được đăng ký dưới tên Sunarto, bèn kết luận ông chính là tử thi bị hủy hoại thê thảm kia. Ngay lập tức, cảnh sát Brondong ở Lamongan đã liên hệ với sở cảnh sát Grabagan ở Tuban để báo tin dữ cho gia đình Sunarto.

Người nhà nhận xác “Sunarto” về lúc 12h trưa cùng ngày, cả gia đình vừa khóc nức nở vừa tổ chức tang lễ để tiễn ông đoạn đường cuối cùng. “Đến lúc tắm rửa cho xác chết, thân thích của Sunarto cũng chẳng nhận ra người kia không phải là anh ấy, bởi thương tích của nạn nhân thực sự quá trầm trọng, hủy hoại toàn bộ nhân hình”, Ali nói.

Hóa ra tất cả mọi người đều nhầm lẫn.

Sau buổi lễ ngập trong đau xót, nạn nhân xấu số được hạ táng lúc 15h. Chẳng ai ngờ đến, 7 tiếng sau, Sunarto thình lình xuất hiện trước cửa nhà khiến tim mọi người suýt chút ngừng đập. Đến lúc này, mọi chuyện mới được sáng tỏ. Hóa ra người lái chiếc xe của Sunarto hôm ấy là Wariim, người làng Jarum, quận Semanding. Cả hai đều làm việc ở quận Brondong, Lamongan. Sunarto là công nhân xây dựng, còn Wariim là người lái xe xích lô. Vì thiếu tiền nạn nhân nên Sunarto đành lấy chiếc xe máy ra gán nợ từ 3 tháng trước. Được đồng nghiệp báo tin “mình” đã chết, ông hoảng hốt chạy vội về nhà làm rõ thực hư.

Hiện tại, vấn đề nhầm lẫn thông tin đã được hai gia đình giải quyết êm thấm. Người nhà của Wariim quyết định giữ nguyên vị trí ngôi mộ, chỉ thay thế tấm bia bằng tên của ông.

Chia sẻ

Theo

The Jakarta Post

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất