Vòng quanh Thế giới

Sau khi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi, ông lão còn làm điều biến thái khiến mọi người 'sởn gai ốc'

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Không chỉ cưỡng hiếp bé gái đáng thương, người đàn ông đồi bại còn liên tục khủng bố tinh thần cô bé bằng cách gửi thư tình mùi mẫn.

Một người đàn ông 61 tuổi ở Bintara Jaya, Indonesia đang tìm cách gửi bức thư đậm mùi quấy rối cho “người tình trong mộng” đáng tuổi cháu gái mình thì bị cảnh sát bắt giữ. Trong thư, ông ta xưng tên mình là “Alfa Romeo” và ngọt ngào gọi cô bé là “Gadis manisku” (tức “em yêu” trong tiếng Indonesia), bất chấp việc mình đang làm hoàn toàn trái luân thường đạo lý.

Bức thư tràn ngập lời lẽ tình tứ mà ông lão gửi cho nạn nhân.

Trong thư còn có một đoạn khiến ai nấy đọc xong đều sởn gai ốc, bởi những lời tâm tình tha thiết này lại gửi đến một cô bé mới tròn… 12 tuổi: “Cô nàng đáng yêu của tôi ơi, đừng giận dỗi nhé. Này người đã chiếm lấy trái tim tôi, người khiến tôi chới với trong men say tình ái, khi ngồi viết bức thư này, tôi đang nhớ em thật nhiều…”.

Ai cũng rùng mình ớn lạnh trước lời lẽ trắng trợn của ông ta với cô bé đáng tuổi cháu mình.

Đáng sợ hơn nữa, cảnh sát phát hiện người đàn ông biến thái này đã nhiều lần ép cô bé tội nghiệp phải thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình. Tháng 3/2019, bé gái đã bị ông ta cưỡng hiếp lần đầu tiên, nhưng vì quá sợ hãi nên đành giữ kín chuyện này. Đến tháng 8/2019, ông lão dâm dê lại một lần nữa xâm hại cô bé. Tất cả những chuyện đồi phong bại tục trên đều bị ông ta lén lút thực hiện, qua mặt cả người vợ đầu ấp tay gối bao năm qua. Họ đang sống cùng nhau tại một căn nhà thuê ở gần khu Bintara Jaya.

Chân dung ông lão biến thái.

Ông ta đã bị cảnh sát bắt giam.

Đến một ngày, bố của nạn nhân vô tình trông thấy bức thư mùi mẫn ở chỗ con gái, mọi chuyện liền bị phanh phui. Cô bé đáng thương đã kể lại chuyện mình bị xâm hại cho bố mẹ biết.

Giận run người vì con bị cưỡng hiếp nhiều lần mà không ai hay biết, đôi vợ chồng lập tức báo cảnh sát. Hồ sơ vụ án đã được cơ quan chức năng tiếp nhận vào ngày 19/8. Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện trước cô bé 12 tuổi, ông lão “già không nên nết” kia đã từng có hành động tương tự với nhiều đứa trẻ khác. Chứng cứ quá rõ ràng, họ đã tiến hành bắt giữ ông ta.

Quá trình bắt giữ người đàn ông đồi bại.

Nạn nhân đang trải qua một đợt sang chấn tâm lý rất nghiêm trọng vì bị xâm hại tình dục và phải tiếp nhận trị liệu từ bác sĩ. Cô bé không thể thoát khỏi bóng ma quá khứ, không dám đi học hay thậm chí là bước chân ra khỏi nhà. Đây là bài học cảnh giác dành cho các phụ huynh có con em nhỏ, đừng bao giờ lơ là việc giáo dục giới tính và hướng dẫn các em tự vệ trước những kẻ biến thái đang rình rập xung quanh!

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất