Vòng quanh Thế giới

Hành khách trả lại chiếc chăn 'cuỗm' trên máy bay từ… 9 năm trước

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một tài khoản Twitter có tên @Hazrey đã chia sẻ hình ảnh một hành khách trả lại chiếc chăn mà anh ta đã lấy cách đây 9 năm được xếp lại gọn gàng và bọc trong bao ni-lông kèm theo tờ ghi chú xin lỗi.

Một tài khoản Twitter có tên @Hazrey đã chia sẻ hình ảnh một hành khách trả lại chiếc chăn mà anh ta đã lấy cách đây 9 năm trên máy bay. Khi trả, chiếc chăn còn được xếp lại gọn gàng và bọc trong bao ni-lông có ghi chú trên đó.

Những hình ảnh về câu chuyện đặc biệt này được ghi lại bởi phi hành đoàn hàng đầu của hãng hàng không Malaysia Airlines - Kamarulzaman Abd Karim (a.k.a. Kay), khi tất cả đang trên chuyến bay đi từ sân bay Kuala Lumpur đến sân bay King Abdul Aziz ở Jeddah (Ả Rập Xê Út).

Chiếc chăn máy bay được một vị hành khách trả lại sau khi mang về nhà 9 năm.

Chia sẻ câu chuyện của mình với Harian Metro, phi hành đoàn Kay cho biết:

“Chúng tôi vẫn luôn thường xuyên kiểm tra cabin sau khi tất cả hành khách rời khỏi máy bay, cốt là chỉ để kiểm tra xem đồ đạc cá nhân có bị hành khách bỏ lại hay không.

Hôm đó khi kiểm tra, chúng tôi tìm thấy một bưu kiện được bọc bằng nhựa, hóa ra đó là một tấm chăn của hãng hàng không chúng tôi kèm theo tờ ghi chú”.

Nội dung trên tờ ghi chú như sau:

“Xin lỗi, lúc đó tôi đã không biết. Tôi lấy cái chăn này khi tôi ở trên chuyến bay của các bạn vào năm 2011, nếu tôi nhớ không nhầm.

Tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này, và đó là chiếc chăn yêu thích của tôi.

Ừ thì, nó đẹp mà?

Theo phi hành đoàn Kay, thông thường là chăn mền phải được trả lại khi máy bay hạ cánh, nhưng có một số người mang chăn về nhà làm kỷ niệm. Tôi chưa thấy ai đã lấy chăn mà trả lại cả”.

Tờ ghi chú xin lỗi được dán trên bao đựng chiếc chăn, cho biết nó được lấy đi vào năm 2011.

Dòng tweet gốc đã thu hút được 1.478 lượt retweet và rất nhiều bình luận khen ngợi hành động đúng đắn của người đàn ông, đồng thời cũng chia sẻ câu chuyện “chăn mền máy bay” của chính mình.

Một cư dân mạng cho biết: “Khi tôi đang trên chuyến bay tới Bắc Kinh thì có một đứa bé bị lạnh cóng. Lúc đó là 1 giờ sáng và quần áo mà em bé mặc trông không đủ dày. Một tiếp viên đã mang chăn đến và bảo em bé cứ dùng, không cần trả lại”.

Một người khác đã chia sẻ rằng trên chuyến bay A380 của hãng hàng không Malaysia Airlines, các nhân viên bảo rằng rằng anh ta có thể mang chăn về làm kỷ niệm, nhưng anh đã không làm thế. Sau đó, người này đã tặng các tiếp viên đậu phộng miễn phí.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất