Vòng quanh Thế giới

Sắp qua đời vì bệnh ung thư, nữ y tá tiết lộ tin động trời khi từng hoán đổi 5.000 trẻ em vì 'cảm thấy vui'

Phương An
Chia sẻ

Nữ y tá cho biết nếu bất kỳ ai sinh từ năm 1983 đến năm 1995 thì có khả năng cha mẹ hiện tại của họ không phải là cha mẹ ruột, vì cô đã hình thành thói quen tráo đổi trẻ sơ sinh chỉ vì cảm thấy vui.

Mới đây, bà Elizabeth Bwalya Mwewa, cựu nữ hộ sinh của bệnh viện nhi University Teaching (UTH) tại Zambia, đã tiết lộ tội lỗi kinh khủng của mình trên mạng xã hội khi sắp qua đời vì căn bệnh ung thư. Theo đó, bà Mwewa nói rằng bà từng tráo đổi khoảng 5.000 đứa trẻ trong khoảng thời gian từ năm 1983 đến năm 1995 mà không bị bệnh viện hay người nhà sản phụ biết.

Trong suốt 12 năm công tác tại bệnh viện, bà Mwewa vẫn luôn giữ kín bí mật này cho đến thời gian gần đây khi bà phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối. Vì không muốn bị đày xuống địa ngục nên bà Mwewa đã tiết lộ bí mật động trời này, coi như một lời sám hối muộn màng trước khi chết.

Bà Mwewa viết trên trang mạng xã hội: “Tôi bị ung thư giai đoạn cuối và tôi biết mình không còn sống được bao lâu nữa. Tôi muốn thú nhận tội lỗi của mình trước Chúa và tất cả những người liên quan, đặc biệt là những người sinh con tại UTH trong thời gian tôi làm việc tại đây. Tôi đã tìm thấy Chúa. Bây giờ tôi như được hồi sinh một lần nữa. Tôi không có gì để che giấu, trong suốt 12 năm làm việc tại phòng hộ sinh UTH, tôi đã tráo đổi gần 5.000 đứa trẻ“.

Bà Elizabeth Bwalya Mwewa, người thừa nhận đã đánh tráo 5.000 đứa trẻ chỉ vì cảm thấy vui.

Bà Mwewa cũng nói thêm rằng nếu bất kỳ ai sinh từ năm 1983 đến năm 1995 thì có khả năng cha mẹ hiện tại của họ không phải là cha mẹ ruột, vì cô đã hình thành thói quen tráo đổi trẻ sơ sinh chỉ vì cảm thấy vui. “Hãy nhìn kỹ vào anh chị em của bạn, ví dụ như nếu họ đều có làn da sáng màu trong khi bạn có màu da tối hơn… thì bạn là đứa trẻ đó và tôi thực sự xin lỗi vì điều này“, bà Mwewa chia sẻ.

Bên cạnh đó, bà Mwewa nói rằng bà đã phạm tội chống lại Chúa vì khiến nhiều cặp vợ chồng đang hạnh phúc phải tan cửa nát nhà sau khi họ đi làm xét nghiệm ADN. Bà thừa nhận mình là một con quỷ vì đã thực hiện tội ác ghê tởm đó.

Tôi đã khiến nhiều bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ mà dòng sữa của họ không được cung cấp cho chính con đẻ của mình. Tôi không muốn xuống địa ngục vì điều đó. Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều sai lầm. Xin hãy tha thứ cho tôi“, bà Mwewa sám hối.

Thông tin mà bà Mwewa đăng tải khiến dư luận vô cùng hoang mang, thậm chí các cơ quan chức năng đã bắt tay vào điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, điều tra ban đầu cho thấy, không có ai tên là Elizabeth Bwalya Mwewa trong danh sách của Hội đồng Điều dưỡng Zambia, đồng thời phía bệnh viện UTH cũng xác nhận không có nhân viên y tá có tên tương tự làm việc tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất