Vòng quanh Thế giới

Rước dâu bằng trực thăng và dàn xe sang trăm tỷ khiến bao người 'choáng váng'

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Để "rước nàng về dinh", ngoài trực thăng, chú rể huy động thêm 30 xe ô tô hạng sang cùng đội ngũ phù dâu, phù rể, quy tụ đầy đủ trai xinh gái đẹp. 

Ngày 23/4, người dân sinh sống tại thị trấn Duy Phương, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) choáng váng trước sự xa hoa của “đám cưới thế kỷ”.

Đám cưới thế kỷ, quy tụ dàn siêu xe cũng dàn mỹ nam, mỹ nữ. Video: Pear video

Theo Pear video, để “rước nàng về dinh”, chú rể huy động hai máy bay trực thăng và khoảng 30 xe ô tô hạng sang, với giá thấp nhất khoảng 17 tỷ đồng mỗi chiếc. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ phù dâu, phù rể quy tụ đầy đủ dàn trai xinh gái đẹp có mặt chúc phúc cho cặp đôi.

Chia sẻ về đám cưới xa hoa, chú rể Tiếu nói: “Trên thực tế  30 chiếc xe đều là những mẫu được trưng bày tại công ty tôi. Còn hai máy bay trực thăng là do tôi đi thuê. Tôi muốn tổ chức cho vợ tôi một hôn lễ thật long trọng và đáng nhớ”.

Người dân cũng hiếu kỳ trước đám cưới này. Ảnh: Pearvideo

Đoạn video đám cưới sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. “Hôn lễ này chỉ khiến tôi nghĩ đến một điều đó là tiền”, “Chú rể chắc là muốn qua đám cưới này để quảng cáo luôn cho công ty”, “Anh chàng này thật là khoa trương quá đi mất“, một số người nhận xét.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất