Vòng quanh Thế giới

Rơi từ tầng 9, bé trai 2 tuổi sống sót thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Ngã từ độ cao 25 m nhưng may mắn thay bé trai 2 tuổi vẫn giữ được mạng sống do rơi trúng bãi cỏ mềm bên dưới căn hộ.

Theo trang NHK của Nhật Bản đưa tin, vào khoảng 7h40 phút tối 24/10, cảnh sát thành phố Kawasaki bất ngờ nhận được thông báo rằng có một bé trai khoảng 2 tuổi rơi xuống từ ban công tầng 9. Ngay lập tức, cảnh sát liền tới hiện trường để điều tra sự việc.

Mặc dù bị rơi từ tầng 9, từ độ cao 25 m, nhưng may mắn thay bé trai vẫn sống sót. Cảnh sát cho biết, bé trai bị thương nặng, nhiều xương bị gãy nhưng vẫn có nhận thức. Hiện bé đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Căn hộ nơi bé trai 2 tuổi bị rơi xuống đất.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, mặc dù mẹ của bé trai có ở trên tầng 9 nhưng cô lại đi qua nhà của một người bạn cùng tầng khoảng 20 phút. Về sự sống sót thần kỳ của bé trai, cảnh sát cho rằng do bé rơi xuống trúng bãi cỏ mềm ở bên dưới căn hộ.

Hồi tháng 7, một bé gái 2 tuổi ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cũng may mắn sống sót sau khi ngã từ tầng 17, do khi ngã bé bị vướng vào cành cây rồi rơi xuống một bãi cỏ và đất mềm do ngấm nước mưa. Sau khi rơi xuống, bé gái xoay sở tự đứng dậy rồi chạy vào tòa nhà. Sau cú ngã từ tầng 17, Yueyue bị tổn thương gan và gãy một xương sườn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất