Vòng quanh Thế giới

Rơi từ tầng 20 rồi lơ lửng bám lan can suốt nửa tiếng, cậu bé 5 tuổi sống sót kỳ diệu

Theo SCMP
Chia sẻ

Những người hàng xóm phát hiện cậu bé đang mắc kẹt khi em đang kêu cứu từ ban công. 

Khoảng 6h sáng ngày 11/7, một cậu bé 5 tuổi sống tại thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) thoát chết một cách thần kỳ sau khi lơ lửng giữa không trung trong nửa giờ đồng hồ.

Cậu bé lơ lửng giữa không trung. Ảnh: AsiaWire

Theo SCMP, cậu bé sau khi rơi từ tầng 20 đã may mắn bám vào được lan can ban công của căn hộ tầng dưới. Sau nửa giờ đồng hồ lơ lửng và liên tục kêu cứu, em được người hàng xóm phát hiện và ngay lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để được trợ giúp. Chỉ vài phút sau, 7 nhân viên cứu hộ và những người hàng xóm kế bên đổ xô tới tầng 18 và 19 của tòa chung cư.

Để giải cứu cậu bé, lực lượng cứu hộ buộc phải vào bên trong căn hộ ở tầng 19 mới kéo được em lên một cách an toàn.

Theo thông tin từ gia đình, khi sự việc xảy ra, em chỉ ở nhà một mình. Do cậu bé thường thức dậy vào lúc 10h sáng, nên người mẹ vô tư ra ngoài tập thể dục mà không chút lo lắng. Bà ngoại cậu bé cho biết: “Khi tỉnh dậy, cháu tôi thường tự mở cửa, đi xuống cầu thang và tìm tôi. Tôi cũng không biết vì sao ngày hôm đó thằng bé lại trèo ra ban công“.

Em may mắn được giải cứu kịp thời. Ảnh: AsiaWire

Tháng 6 vừa qua, tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, một cậu bé hai tuổi cũng bị mắc kẹt trên ban công chung cư tầng hai vì xảy ra hỏa hoạn. Rất may mắn, nhờ sự giúp đỡ của một nam thanh niên dũng cảm, em bé được đưa xuống mặt đất an toàn.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất