Vòng quanh Thế giới

Rơi từ tầng 11 xuống đất, bé trai 2 tuổi sống sót thần kỳ nhờ vật này

Phương An
Chia sẻ

Dù bị rơi xuống từ tầng 11 nhưng bé trai 2 tuổi chỉ bị gãy tay trái và tình trạng sức khỏe đang dần ổn định.

Sáng 25/11, một cậu bé 2 tuổi may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 11 thuộc một tòa nhà chung cư ở Sengkang, Singapore. Theo đó, cậu bé được cư dân tìm thấy trên một thảm cỏ vào khoảng 10 giờ sáng. Khi được tìm thấy, cậu bé đang nằm nghiêng sang một bên, cả cơ thể đè lên cánh tay trái, mũi có máu chảy ra.

Ông Levin (53 tuổi) cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang ngồi ăn sáng cùng bạn bè tại một quán cà phê thì đột nhiên nghe thấy tiếng ai đó hét lên: “Có người rơi từ trên tòa nhà xuống“.

Bé trai 2 tuổi rơi xuống từ tầng 11.

Chúng tôi tới gần và thấy người ngã xuống là một bé trai. Lúc đó cậu bé nằm bất động trên bãi cỏ khiến ai nấy đều sợ hãi, lo lắng. Ban đầu cậu bé nhắm mắt và sau khi được chúng tôi cố gắng đánh thức, cậu bé mở mắt ra nhưng rồi đột nhiên lại ngất đi“, ông Levin kể lại.

Tại hiện trường vụ việc, một số cư dân nói rằng cậu bé rơi xuống từ tầng 11 nhưng tã quần của cậu bé mắc phải dây phơi quần áo ở tầng 4 trước khi rơi xuống đất. Hơn nữa, trước đó tại đây có mưa khiến đất ẩm và mềm hơn. Có lẽ cũng chính vì những lý do này mà cậu bé 2 tuổi mới may mắn thoát chết.

Bị rơi xuống từ tầng 11, bé trai may mắn thoát chết thần kỳ.

Tiếp cận với gia đình của cậu bé, The Straits Times cho biết, cha của cậu bé mới 23 tuổi, mẹ 20 tuổi và gia đình này mới chuyển tới đây sinh sống được khoảng 1 năm. Vào thời điểm xảy ra sự việc, cặp đôi này vẫn ở trong nhà nhưng do vài phút lơ là, cậu bé đã leo lên một chiếc ghế đặt gần cửa sổ rồi ngã xuống từ đó.

Ông Velayuthan, 53 tuổi, chia sẻ: “Cha mẹ của đứa trẻ đã xuống sau khi xe cứu thương rời đi. Họ không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi hỏi bố đứa trẻ tại sao không làm hàng chắn ở cửa sổ thì anh ta nói rằng họ đã làm một cái nhưng hôm đó họ lại quên đóng cửa sổ nhà bếp“.

Sau khi xe cứu thương lăn bánh, cha mẹ của đứa trẻ mới xuất hiện.

Bé trai bị gãy tay trái và tình trạng của bé đã ổn định, nhưng vẫn đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi thêm. Bác sĩ Wan, 42 tuổi, cho biết khi xe cứu thương tới nơi, cậu bé đã tỉnh và không ngừng khóc với những vết thương chủ yếu ở phía bên trái của cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất