Vòng quanh Thế giới

Rơi từ cửa sổ tầng 17, bé gái 2 tuổi rưỡi sống sót thần kỳ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một bé gái 2 tuổi rưỡi ở Trung Quốc được mệnh danh là "siêu nhân nhí" vì thoát chết sau khi rơi từ tầng 17 xuống.

Bé Yue Yue, 2 tuổi rưỡi, sống tại thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã thoát chết thần kỳ sau khi rơi từ cửa sổ của căn hộ ở tầng 17 xuống đất vào ngày 11/7. Hôm xảy ra sự việc, bé Yue Yue ở nhà một mình, bà ngoại nhân lúc cháu ngủ đã ra ngoài để mua đồ.

Ngủ dậy không thấy bà đâu, Yue Yue đã bò ra cửa sổ tìm bà nhưng bị ngã. May mắn thay, tán cây phía dưới chung cư đã đỡ cho cô bé không bị chấn thương nặng. Yue Yue sau đó rơi xuống mặt đất mềm ẩm do mưa ướt. Lúc này, cô bé Yue Yue nhanh chóng đứng lên, bò vào phía trong tòa nhà và khóc to hơn để nhờ mọi người giúp đỡ.

Bé Yue Yue, 2 tuổi rưỡi.

Bà ngoại sau khi trở về nhà không thấy cháu đâu liền tức tốc đi tìm và rất sốc khi thấy hàng xóm đang đứng xung quanh cháu mình ở tầng trệt. Ngay lập tức, bà liền gọi cho mẹ Yue Yue để đưa bé tới bệnh viện kiểm tra.

Bác sĩ Xu Run của Bệnh viện Nhi Thường Châu cho biết, việc Yue Yue sống sót sau cú ngã đó giống như một phép màu. Yue Yue chỉ bị dập một phần gan và gãy một mảnh xương sườn nhỏ.

Mẹ và bé Yue Yue tại Bệnh viện Nhi Thường Châu.

Bác sĩ Xu Run cho hay: “Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng Yue Yue bị chấn thương nghiêm trọng nhưng không ngờ cô bé lại ổn định rất nhanh. Không có cơ quan nội tạng nào bị tổn thương hay xương bị gãy nghiêm trọng. Cô bé không giống như vừa bị rơi từ tầng 17 xuống“.

Câu chuyện của bé Yue Yue sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng nước này đã đặt biệt danh cho cô bé là siêu nhân nhí, đồng thời chỉ trích việc gia đình để bé ở nhà một mình.

Tòa nhà mà bé Yue Yue bị rơi xuống.

Thật là cô bé may mắn - cô bé chắc phải có khả năng siêu phàm nào đó“, một người bình luận. Người khác chỉ trích: “Rất nguy hiểm khi để trẻ nhỏ ở nhà một mình, gia đình cô bé nên cẩn thận hơn, đặc biệt là ở độ tuổi này“.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất