Vòng quanh Thế giới

Ra vẻ gió thổi đến không đứng vững khi đưa tin bão, phóng viên bị tố 'diễn hơi sâu'

Phương An
Chia sẻ

Trong khi phóng viên đưa tin về siêu bão Florence phải chật vật lắm mới có thể đứng vững và nói được thì 2 người phía sau lại bước đi rất bình tĩnh và dường như không bị ảnh hưởng gì bởi thời tiết cực đoan.

Bão Florence đổ bộ vào North Carolina vào ngày 14/9.. Hiện tại, cơn bão này đã xuống cấp thành bão nhiệt đới song nó vẫn gây ra nhiều thiệt hại đối với nước Mỹ. Theo thống kê, cơn bão đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng. Những trận mưa như trút nước ở North và South Carolina vẫn có thể đe dọa tính mạng của người dân.

Tuy nhiên, cơn bão không còn mạnh như những gì phóng viên Mike Seidel của kênh Weather Channel ghi hình tại hiện trường ở North Carolina. Trong đoạn video, phóng viên Mike đã phải cố gắng lắm mới đứng vững được và anh phải hét lên để nói về phía camera ghi hình vì gió thổi quá to.

Video: Phóng viên bị tố làm lố khi đưa tin về siêu bão.

Thế nhưng, khi phóng viên đang nói về tình hình gió to mưa lớn thì ở hiện trường phía sau, có hai người đi bộ rất bình tĩnh, lọt vào khung hình ngay sau lưng anh ta, như thể không hề bị thời tiết cực đoan ảnh hưởng. Đoạn video sau khi được đăng tải nhiều người tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra sự bất thường này và “tố” phóng viên đang đưa tin sai sự thật về siêu bão.

Đáp trả lại phản ứng dữ dội của người xem, kênh Weather Channel bênh vực phóng viên này rằng hai người kia đang đi bộ trên đường bê tông, còn Mike đang đứng trên cỏ ướt nên rõ ràng khó đứng vững hơn chứ không phải anh ta cố tình “diễn sâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất