Vòng quanh Thế giới

Quên mua chân gà về nhà cho vợ, người đàn ông phải trả cái giá quá đắt khiến ai cũng rùng mình

Trần Xuân
Chia sẻ

Chỉ vì quên mua chân gà mà hai vợ chồng xảy ra cãi vã và trong lúc mất bình tĩnh, người vợ đã dùng dao đâm chồng khiến anh tử vong.

Mới đây, một vụ án mạng xảy ra tại huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, vì đây là một vụ vợ giết chồng và lý do phía sau chỉ là một vấn đề nhỏ. Theo đó, vào tối 13/4, anh Ngô có việc bận ra ngoài và chị La (vợ của anh Ngô) ở nhà gọi điện thoại dặn chồng nhớ mua chân gà khi về.

Tuy nhiên, anh Ngô lại quên mất chuyện này và hai vợ chồng đã cãi nhau kịch liệt, thậm chí xảy ra ẩu đả. Trong lúc mất bình tĩnh, chị La chạy vào bếp lấy một con dao gọt hoa quả rồi đâm chồng và dẫn đến thảm kịch.

Anh Ngô và chị La yêu nhau nhiều năm mới kết hôn.

Gia đình anh Ngô cho biết, anh Ngô và chị La yêu nhau nhiều năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau một trai một gái và gia đình sống rất hạnh phúc. Anh họ của Ngô cho biết, Ngô rất nghe lời vợ và cực kỳ chiều chuộng La, thậm chí có nhiều lúc bị vợ tát, Ngô cũng không hề phản ứng lại mà chỉ âm thầm chịu đựng.

Trong mắt mọi người trong gia đình, do Ngô quá nhu nhược và nuông chiều vợ nên tính khí của La ngày càng quá quắt và xem thường chồng. Tuy là một người hiền lành, hết lòng yêu thương vợ con nhưng bị vợ đối xử tệ nên anh Ngô cũng bị áp lực tâm lý một phần.

Gia đình nhỏ của anh Ngô và chị La.

Bên cạnh đó, gia đình anh Ngô có 4 người chị gái, bố mất sớm và một mình mẹ già phải chăm lo cho 5 đứa con. Ngô là con trai duy nhất trong nhà nên sau khi cưới vợ, anh cũng đón mẹ về ở chung để thuận tiện chăm sóc. Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình cũng từ đây mà ngày càng xấu đi.

Hàng xóm của anh Ngô cho biết, chị La muốn mẹ chồng sống ở phòng kho nhưng nhận được sự phản đối gay gắt của anh Ngô và các chị chồng. Hiện tại, cảnh sát huyện Lư Giang vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất