Vòng quanh Thế giới

Quảng cáo hamburger thôi mà, có cần phải trông 'ngon xuất sắc' đến vậy không?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bạn có biết ẩn sau đoạn quảng cáo 30s là tất cả sự kỳ công của hàng chục con người với vô số điều bất ngờ thú vị?

Bạn có để ý trên mỗi bao bì sản phẩm bánh ngọt, mỳ ăn liền…, nhà sản xuất thường đăng tải những bức ảnh rất long lanh về sản phẩm rồi đăng kèm dòng chữ nhỏ xíu: “Hình ảnh chỉ mang tính minh họa”?

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp chế biến thực phẩm thường cố gắng tạo ra những ấn tượng cực mạnh về độ “ngon mắt” của sản phẩm, khiến người dùng nhìn thôi cũng đã phát thèm, sẵn sàng móc ví mua ngay. Mới đây, đoạn video ngắn giới thiệu về những công đoạn quay quảng cáo cho sản phẩm bánh hamburger đã khiến khán giả “há hốc mồm”. Ẩn sau đoạn quảng cáo 30s là tất cả sự kỳ công của hàng chục con người với vô số điều bất ngờ thú vị.

View post on imgur.com

Những hình ảnh đẹp không cưỡng nổi về chiếc bánh hamburger.

Đầu tiên, để tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt như miếng bánh bay lên, dòng nước sốt quyện vào nhau trong không trung, nhà sản xuất cần đến một chiếc camera với tốc độ cực cao, bắt được hàng nghìn hình một phút, điều khiển bởi một cánh tay robot tự động.

View post on imgur.com

Đây chính là cánh tay robot đỡ chiếc camera trong những phân đoạn cần độ chính xác cao.

View post on imgur.com

Cảnh tung nước sốt cũng được trang bị “công nghệ cao” đến thế này.

View post on imgur.com

Tốc độ rơi của từng lát bánh cũng cần sự tính toán kỹ lưỡng.

Cảnh những miếng thịt, lá rau, lát bánh mỳ cũng được tính toán kỹ lưỡng sao cho khi rơi xuống đạt hiệu quả hình ảnh sinh động, đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất. Thậm chí người ta còn dùng một loại máy chuyên dụng để giữ chúng ở đúng vị trí trong suốt quá trình tung bánh lên, hạ bánh xuống. Dù hình ảnh này chỉ chiếm 1s trong đoạn phim quảng cáo nhưng ê-kip có thể mất cả ngày để xử lý từng chi tiết sao cho hoàn chỉnh, chính xác.

biesiada-mega-fishburger

Và cuối cùng, chúng ta đã được chào đón những TVC quảng cáo bánh hamburger “nhìn là muốn ăn” tuyệt vời như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất