Vòng quanh Thế giới

'Quái xế' khiến dân tình hết hồn khi ngồi vắt chéo chân lái xe phi ầm ầm

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Thái Lan đã khiến cư dân mạng trầm trồ vì thản nhiên ngồi vắt chéo chân ngang chiếc xe máy, giữ thăng bằng chỉ với một tay và thong thả chạy với tốc độ gần 65km/h.

Lái xe nghiêm túc là một trò đùa với anh chàng này.

Không thích thể hiện như những tay đua nghiệp dư thích lạng lách gào rú khắp nẻo, “dân chơi” đường phố mặc quần short và áo phông, chân đi dép xỏ ngón lại “chơi trội” bằng cách khác khi lặng lẽ lái xe trong tư thế y hệt lúc ngồi trên sofa ở nhà.

Chân dung “dân chơi” đích thực.

Tài xế Bumrung Sitaban vô tình đi ngang qua anh ta ở Phetchabun, Thái Lan. Quá kinh ngạc với những gì mình nhìn thấy, cô bèn quay lại cảnh tượng hiếm có này để chia sẻ cùng mọi người trước khi anh vượt lên và mất hút khỏi tầm mắt.

Đây là lúc anh ta vượt lên trước đầu xe.

Và rồ ga với tốc độ gần 65km/h.

Trong đoạn clip ghi lại vào ngày 8/10, Sitaban bật cười khi thấy “quái xế” ung dung lái xe trên đường theo cách chả giống ai. Một người đi xe máy khác cũng phải bật ngón tay cái khen ngợi sự liều mạng và phong cách quái đản của anh chàng.

“Khá lắm anh bạn!”

Tuy nhiên, khi gần đến chốt giao thông, anh chàng nghênh ngang vừa nãy ngay lập tức “ngoan” trở lại và điều chỉnh tư thế ngồi đúng chuẩn. Sitaban không ủng hộ hành vi nông nổi này, bởi đó sẽ là tấm gương xấu cho những người tham gia giao thông khác.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất