Vòng quanh Thế giới

Qua đường không chú ý, cụ ông bị xe tải kéo lê hơn chục mét tử vong

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Mặc dù đã tránh được 3 chiếc xe trước đó nhưng đến chiếc xe thứ 4, cụ ông đã bị xe tải đâm trúng và tử vong ngay tại chỗ.

Video: Cụ ông bị xe tải đâm vì qua đường bất cẩn

Sự việc xảy ra vào ngày 16/7 tại thị trấn Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một cụ ông khoảng 80 tuổi đang lái xe ba bánh qua đường thì bất ngờ bị một chiếc xe tải đâm phải. Cú đâm trực diện khiến chiếc xe bị cuốn vào gầm xe, tóe tia lửa điện và kéo lê hơn chục mét. Trong khi đó, cụ ông bị văng ra và nằm bất tỉnh ngay trên đường.

Đoạn video cũng cho thấy, trước khi tai nạn xảy ra, cụ ông đã chú ý quan sát, đợi 3 chiếc xe đi qua rồi mới qua đường. Tuy nhiên, tới chiếc xe thứ 4, ông đã không thể tránh được. Vụ tai nạn khiến cụ ông tử vong ngay tại chỗ. Cảnh sát cho biết, cả hai bên đều phải chịu trách nhiệm tương đương nhau trong vụ tai nạn này.

Khoảnh khắc cụ ông bị xe tải đâm trúng.

Tai nạn giao thông dường như là việc diễn ra hàng ngày trên thế giới. Vào ngày 27/7, hai thiếu niên bị ô tô hất bay lên không trung sau khi vượt đèn đỏ tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Theo đó, hai thiếu niên này mới 16 tuổi điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm lại vượt đèn đỏ với tốc độ cao nên va chạm với một chiếc xe ô tô. Cú va chạm mạnh tới nỗi khiến 2 thiếu niên bị hất văng lên không trung nhưng may mắn thay cả hai không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Hay trường hợp hai cô gái bị xe ô tô đâm húc văng lên không trung như búp bê khi đang cùng nhau băng qua đường vào khoảng 2h sáng 20/7. Cụ thể, hai cô gái đang băng qua đường nhưng không đi trên làn đường dành cho người đi bộ thì bất ngờ gặp một chiếc xe ô tô màu đỏ lao tới với tốc độ cao. Cú đâm trực diện khiến hai cô gái bị hất văng lên không, lộn nhào vài vòng trước khi rơi xuống đất. Vụ va chạm khiến một người tử vong ngay tại chỗ, người còn lại bị thương nặng. Tài xế trong vụ tai nạn sau đó đã bỏ xe và chạy trốn.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất