Vòng quanh Thế giới

Phóng viên Anh cả gan vò nát cờ Đức để lau bàn gây phẫn nộ

Theo Mirror
Chia sẻ

"Trò đùa" của nữ phóng viên Anh nhận vô vàn "gạch đá" từ khán giả, đặc biệt là người Đức.

Video: Nữ phóng viên Anh dùng quốc kỳ Đức lau bàn.

Trong chương trình Chào buổi sáng nước Anh (Good Morning Britain) được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình ITV, nữ phóng viên Katy Rickitt đã thản nhiên vò quốc kỳ Đức để lau bàn tại một quán bar Jarrow, Tyneside, Anh. Đi kèm với hành động này, nữ phóng viên Anh lên tiếng tuyên bố: “Tôi sẽ cầm lấy lá cờ này và nó sẽ được dùng làm giẻ lau quầy bar trong suốt ngày hôm nay“.

Hành động này được thực hiện ngay sau khi tuyển Đức bị loại khỏi vòng bảng World Cup trước tuyển Hàn Quốc với tỷ số 2-0.

“Trò đùa” của nữ phóng viên nhận vô vàn “gạch đá” từ khán giả. Nhiều khán giả xem chương trình đã vô cùng tức giận và gọi đây là hành động “xúc phạm và ngu xuẩn”, đồng thời, họ cũng cho rằng không có lý do gì để xúc phạm quốc kỳ của bất cứ quốc gia nào.

Nữ phóng viên Anh Katy Rickitt cầm quốc kỳ Đức trên tay.

Thật là một điều đáng hổ thẹn khi nữ phóng viên GBM sử dụng quốc kỳ Đức không khác gì một chiếc giẻ lau. Điều này thật thiếu tôn trọng. Người hâm mộ Anh sẽ cảm thấy như thế nào nếu ai đó làm điều tương tự với quốc kỳ của chúng ta?“, một khán giả bình luận.

Một người khác bình luận: “Thật là một hành động thiếu tôn trọng, trẻ con và đáng hổ thẹn. Cô ấy nên xin lỗi. Thật kinh tởm“.

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, phóng viên Katy Rickitt sau đó đã lên tiếng xin lỗi trên trang Tweet: “Tôi chân thành xin lỗi tới bất cứ ai bị xúc phạm vì hành động của tôi“. Đồng thời, cô cũng trần tình rằng, hành động dùng cờ Đức lau quầy bar chỉ nhằm thể hiện rằng khi đội tuyển của nước nào nào bị loại khỏi World Cup, quốc kỳ của nước đó sẽ bị hạ xuống và đây là hành động “hoàn toàn không có chủ ý”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất