Vòng quanh Thế giới

'Phê thuốc', thanh niên leo đỉnh cột đèn cao 14 m suốt hơn một tiếng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Thanh niên bị phát hiện dùng một lượng lớn ma túy, do đó tinh thần không được ổn định nên đã trèo lên cột điện trong vô thức

Ngày 30/6, một đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, ghi lại cảnh tượng một nam thanh niên tại thành phố Birmingham (Anh) lơ lửng trên đỉnh của cột đèn cao 14 m trong hơn một giờ đồng hồ.

Đội cứu hộ đã giải cứu thành công một nam thanh niên từ độ cao 14 m sau khi sử dụng ma túy. Video: Twitter

Sau khi phát hiện sự việc, đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu nam thanh niên. Tuy nhiên, khi trèo tới nơi, họ phát hiện người này tinh thần không tỉnh táo, không ý thức được bản thân đang gặp nguy hiểm.

Một nhân viên cứu hộ cho biết: “Nam thanh niên bị phát hiện dùng một lượng lớn ma túy, do đó tinh thần không được ổn định nên đã trèo lên cột điện trong vô thức. Nếu chúng tôi không giải cứu kịp thời, rất có thể đã có chuyện chẳng lành xảy ra”.

Sau khi được đưa xuống mặt đất, nam thanh niên chỉ bị một vết thương nhỏ trên tay.

Đoạn video sau đó nhận khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số họ đều có cùng quan điểm rằng không nên giải cứu nam thanh niên trên: “Hãy cứ để anh ta ngã một lần cho nhớ đời”, “Thật lãng phí thời gian và công sức cho tên ngốc này“, một số người thẳng thắn nhận xét.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất