Vòng quanh Thế giới

Phạt trẻ ăn mù tạt, nữ giáo viên lĩnh án tù

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ bắt ép học sinh ăn mù tạt, nữ giáo viên còn giật mạnh ba lô của học sinh khiến bé ngã đập đầu vào bàn.

Vào tháng 11/2017, một nữ giáo viên mầm non ở Thượng Hải, Trung Quốc bị cáo buộc đã ngược đãi các em nhỏ, nhưng tới ngày 26/11 vừa qua mới có mức án chính thức dành cho giáo viên này.

Trong một đoạn CCTV, nữ giáo viên đã bóp thứ gì đó vào miệng một đứa bé đang khóc. Các bậc phụ huynh sau đó phát hiện đó là mù tạt. Trong một đoạn video khác, cô giáo còn giật mạnh ba lô trên người một bé gái rồi đẩy mạnh bé, khiến bé vấp ngã, va đầu vào bàn.

Nữ giáo viên bắt học sinh ăn mù tạt.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, trường mầm non này đã bị đóng cửa, 8 nhân viên nhà trường bị bắt giữ, riêng nữ giáo viên bắt học sinh ăn mù tạt phải công khai xin lỗi trước các bậc phụ huynh trước khi bị bắt giữ. Nhiều phụ huynh đã bắt cô giáo này ăn mù tạt ngay tại trường, bất chấp việc cô ta quỳ lậy, khóc lóc xin lỗi.

Nữ giáo viên đẩy mạnh bé gái, khiến bé vấp ngã đập đầu vào bàn.

Ngày 26/11, tòa án quận Trường Ninh, Thượng Hải tuyên án phạt nữ hiệu trưởng 18 tháng tù giam, 7 người còn lại nhận mức án từ 1 năm đến 14 tháng tù. Ngoài ra, hiệu trưởng cùng 2 nhân viên khác còn bị cấm làm việc trẻ nhỏ trong vòng 5 năm. Trong khi đó, 5 người khác nhận mức thời gian quản chế 18 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất