Vòng quanh Thế giới

Phát hiện 'xác ướp' kinh hoàng khi đang sửa mái nhà

Theo NY Post
Chia sẻ

Các công nhân khám phá ra xác một con khỉ khi đang sửa chữa trên trần nhà tầng 7 của một căn hộ cũ ở trung tâm thành phố Minneapolis (Mỹ).

Xác của chú khỉ được tìm thấy trong một ống dẫn khí trên trần nhà tầng thứ 7 của một tòa nhà cũ tại trung tâm thành phố Minneapolis (Mỹ) vào đầu tháng 4. Những người phát hiện ra chúng là một nhóm công nhân thuộc dự án Dayton đang cải tạo tòa nhà cổ thành trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng.

Xác của con khỉ được tìm thấy khi các thợ sửa chữa đang gia công lại mái nhà. Ảnh: Old Minneapolis

Cailin Rogers, phát ngôn viên của dự án Dayton cho biết, bà cũng như toàn bộ nhân viên hoàn toàn không biết con khỉ từ đâu đến và “chết khô” ở đó từ lúc nào.

Sau đó, một trang web Old Minneapolis đã chia sẻ hình ảnh con khỉ trên trang chủ của mình và khẳng định một nhân viên kỳ cựu của Dayton nói rằng con khỉ đó chính là con vật ở cửa hàng thú nuôi tại tầng 8 của tòa nhà. Ông cho biết chú khỉ tìm cách chui vào đó từ những năm 1960. Tuy vậy vẫn chưa có kiểm chứng thông tin trên.

Trước đó, các công nhân cũng từng tìm thấy những “vật thể lạ” trong tòa nhà cổ này đó là những quả trứng phục sinh và một chiếc ví bị đánh cắp. Hiện tại chúng đã được trao trả cho chủ nhân.

Chia sẻ

Theo

NY Post

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất