Vòng quanh Thế giới

Phát hiện sinh vật kỳ lạ đi bằng 6 chân

Theo DailyStar
Chia sẻ

Thoạt nhìn, không ai nghĩ đó là một con vật, chỉ khi nó bật nhảy và bước đi bằng 6 chân.

Loài sinh vật kỳ lạ được phát hiện tại Malaysia vào ngày 3/5, sau đó quay lại clip, chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Nó có hình dạng giống một con bọ rùa, tuy vậy, kích thước lại không quá lớn, trên cơ thể bao phủ bởi lớp lông trắng và đi bằng 6 chân.

Thoạt nhìn, không ai có thể nghĩ đây là một con vật, chỉ khi nó bật nhảy và bước đi bằng 6 chân. Video: Youtube

Cư dân mạng khẳng định, họ chưa từng nhìn thấy loài vật kỳ lạ nào như trên. “Nó là con gì vậy? Tôi sẽ không chạm vào con vật đáng sợ đó đâu”, “Nó có phải là một sinh vật ngoài hành tinh không nhỉ?“, một số người bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên con người phát hiện ra những loài sinh vật bí ẩn. Trước đó chỉ vài ngày, một con “lợn nhện” cũng khiến người dân tại Thái Lan được phen kinh ngạc. Trên thực tế, nó là một con lợn, nhưng khi sinh ra lại có tới 8 chân.

Tuy vậy, không bị xa lánh như sinh vật 6 chân trên, con “lợn nhện” lại được coi là sinh vật may mắn, một số còn nghĩ rằng nó có thể giúp họ chiến thắng xổ số. Thậm chí, kể cả khi con vật chết, nó được người chủ ngâm trong một lọ thủy tinh để thờ cúng.

Con “lợn nhện” may mắn được người dân Thái Lan thờ cúng. Ảnh: Viral Press

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất