Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn kẻ tình nghi cắt cổ, nhét thi thể khỏa thân của blogger xinh đẹp người Nga vào vali

Theo Mirror
Chia sẻ

Vào ngày xảy ra vụ án mạng, camera an ninh đã quay được cảnh một người đàn ông đáng ngờ tiến vào căn hộ của cô gái xinh đẹp.

Video cho thấy kẻ tình nghi tiến vào căn hộ của nạn nhân.

Ekaterina Semochkina, hay còn gọi là Ekaterina Karaglanova, đã mãi mãi ra đi ở tuổi 24 vì bị sát hại dã man. Thi thể của cô được tìm thấy trong chiếc vali mà không có lấy một mảnh vải che thân, chỉ mang độc một chiếc đai kẹp tất. Cô gái xinh đẹp đã bị cắt cổ và đâm nhiều nhát khắp người, trong đó có hai nhát vào ngực, dẫn đến tử vong.

Ekaterina đã phải từ giã cõi đời khi còn quá trẻ.

Bố mẹ của nạn nhân như ngồi trên đống lửa khi không thấy con gái trả lời điện thoại. Linh cảm có điều chẳng lành, họ nhờ chủ nhà mở cửa căn hộ và phát hiện sự thật kinh hoàng. Cảnh sát đang tập trung điều tra người yêu cũ của cô gái xinh đẹp, bởi anh ta là người có động cơ gây án rõ ràng nhất tính đến thời điểm này.

Cô là blogger nổi tiếng với 85.000 người theo dõi trên Instagram.

Trước đó, nữ bác sĩ và blogger nổi tiếng trên Instagram đã từng khốn đốn vì bị kẻ nặc danh tống tiền. Hắn ta dọa dẫm nếu Ekaterina không chu cấp đủ số tiền mình yêu cầu, số ảnh khỏa thân cô từng chụp để lấy tiền trang trải học phí sẽ đến tay các bạn cùng lớp của cô ở trường đại học. Và hắn đã thực sự làm vậy.

Cảnh sát cũng đang điều tra liệu người đàn ông ra vào căn hộ của Ekaterina ngày hôm ấy có đúng là bạn trai cũ của cô hay không.

Oksana, một người bạn của nạn nhân, chia sẻ: “Ekaterina viết trên mạng xã hội rằng cô ấy có thể sẽ bị người ta sát hại. Tôi đã cố trấn an bạn mình và luôn miệng cam đoan sẽ chẳng ai đụng đến một sợi tóc của cô ấy. Đến bây giờ tôi vẫn chưa thể tin Ekaterina đã không còn trên cõi đời này nữa”.

Cô gái trẻ thường xuyên đăng các bức ảnh khoe trọn sắc đẹp hút hồn lên mạng xã hội.

Một người bạn tên là Nina cho biết nạn nhân đã bị công kích nặng nề vì những kẻ độc mồm trên mạng xã hội sau khi vụ lùm xùm về ảnh khỏa thân của cô bị lan truyền. Cô buồn bã nói: “Bọn họ gọi Ekaterina là gái điếm”.

Svetlana, một người bạn khác, cho hay Ekaterina rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Sau khi nâng mũi lúc vừa tròn 21, cô vụt sáng thành “ngôi sao” trên Instagram. “Đây là giấc mơ của Ekaterina”, Svetlana nói, “Khi vừa phẫu thuật xong, cô ấy lập tức nhận lời mời chụp ảnh đồ lót”.

Những bức ảnh đồ lót gợi cảm cũng được cô chia sẻ với các fan.

Hình ảnh do camera ghi lại cho thấy một người đàn ông đội mũ lưỡi trai che khuất mặt bước vào căn hộ của cô gái xinh đẹp. 4 tiếng sau, anh ta rời khỏi nhà cô với một chiếc vali nhỏ. Nếu đây thực sự là hung thủ, chiếc vali đó rất có thể được dùng để chứa bộ quần áo đẫm máu của Ekaterina và hung khí gây án. Cơ quan điều tra còn nghi ngờ người đàn ông này bởi anh ta đeo găng tay giữa tiết trời nóng 27°C ở Nga. Khi cảnh sát xông vào, căn hộ của nạn nhân hoàn toàn sạch sẽ, không có vết máu hay dấu hiệu xô xát. Cơ quan chức năng đang ráo riết điều tra để tìm ra thủ phạm sát hại cô gái trẻ.

Kẻ tình nghi đội mũ lưỡi trai che khuất mặt.

Hắn rời khỏi nhà nạn nhân sau 4 tiếng.

Nữ blogger xinh đẹp từng đi thăm thú nhiều nơi. Lần cuối cùng cô ra ngoài du lịch, Ekaterina đã đến Corfu và đăng ảnh chụp tại đây vào ngày 22/7. Cô gái trẻ còn dự định đi ngắm cảnh đẹp Hà Lan cùng người yêu mới 52 tuổi vào sinh nhật lần thứ 25 của mình, thế nhưng còn chưa kịp thực hiện thì đã phải nhận án tử oan ức.

Marina Nikitina, bạn của nạn nhân, chia sẻ: “Gần đây, tôi thấy tâm trạng của Ekaterina thay đổi rất nhiều. Hình như có ai đó không ưa cô ấy. Chính cô cũng đăng lên mạng xã hội: “Có kẻ rỗi hơi không thể rời mắt khỏi cuộc sống của tôi””.

Trước khi bị sát hại không lâu, Ekaterina từng bị người khác dùng ảnh khỏa thân để tống tiền.

Cơ quan điều tra đang làm việc để tái hiện lại tình tiết vụ án mạng và khoanh vùng những đối tượng khả nghi. Giả thuyết ban đầu cho rằng hung thủ đặt thi thể nạn nhân vào vali để phi tang ở nơi khác. Tuy nhiên, hắn nhận ra hành động này rất dễ gây chú ý nên chỉ đành cởi bỏ quần áo dính máu của nạn nhân và vứt đi cùng với hung khí.

Cô gái đang hồi tươi thắm phải chết oan ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời.

Ekaterina là một người đẹp có học thức, tài sắc vẹn toàn. Cô sinh viên Đại học Y Quốc gia Pirogov từng gây tiếng vang khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp ở Moscow nhờ nét đẹp quý phái, sang trọng tựa “nữ thần” Audrey Hepburn.

Sau khi tốt nghiệp, cô đi làm tại một bệnh viện trong thành phố thủ đô. Trên Instagram của cô gái trẻ, có thể bắt gặp nhiều bức ảnh của cô chụp trong studio, trên đường du lịch, ảnh thường ngày hay thậm chí cả những hình ảnh gợi cảm trong bộ đồ lót. Ekaterina còn đăng lên mạng xã hội bức ảnh mừng ngày nhận bằng bác sĩ ngành da liễu tại ngôi trường y danh giá hàng đầu cả nước. Nhưng giờ đây, sau cái chết thương tâm của cô, tất cả chỉ còn là kỷ niệm.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất