Vòng quanh Thế giới

Phát hiện 63 thi thể trẻ sơ sinh và thai nhi giấu trong nhà tang lễ

Phương An
Chia sẻ

Cảnh sát cho biết họ đã phát hiện khoảng 36 thi thể trong các hộp không được đông lạnh và 27 thi thể trong tủ đông tại nhà tang lễ Perry, Mỹ.

Vào ngày 19/10, cảnh sát thành phố Detroit đã phát hiện thấy 63 thi thể trẻ sơ sinh và bào thai giấu trong nhà tang lễ Perry, Michigan, Mỹ. Trong đó, có khoảng 36 thi thể được giấu trong các hộp không được đông lạnh và 27 thi thể trong tủ đông.

Ông James Craig, cảnh sát trưởng thành phố Detroit chia sẻ: “Đây là một điều đáng lo ngại. Chúng tôi muốn biết rằng họ sẽ nhận được bao nhiêu lợi nhuận khi làm việc này. Liệu có thế lực nào khác biết hay liên quan tới việc này hay không?“.

Nhà tang lễ Perry hiện vẫn chưa lên tiếng gì sau vụ việc. Các nhà điều tra đang làm việc để xác minh danh tính và tuổi của 60 thi thể và thai nhi nói trên. Bên cạnh đó, cơ quan phụ trách Cấp phép và Các vấn đề pháp lý Michigan (MDLRA) cũng cho biết họ đã tước giấy phép hoạt động và đóng cửa nhà tang lễ Perry sau vụ việc.

Nhà tang lễ Perry, Mỹ.

Trước đó một tuần, giới chức thành phố Michigan cũng phát hiện thấy 11 thi thể trẻ em trong tình trạng phân hủy nặng bị giấu trên trần nhà của nhà tang lễ Cantrell, sau khi nhận được một bức thư nặc danh. Cũng chính vì vậy, cảnh sát trưởng James đã quyết định mở ra một cuộc kiểm tra trên diện rộng các nhà tang lễ trong thành phố.

Hiện phía cảnh sát vẫn chưa tìm thấy bằng chứng cho thấy 2 vụ việc này có liên quan đến nhau. “Tôi hy vọng rằng hai vụ việc này không liên quan tới nhau. Điều này đã nghiêm trọng hơn rất nhiều so với suy nghĩ của chúng ta“, cảnh sát trưởng James nói.

Ông James cũng cho biết các nhà điều tra cấp thành phố, bang và liên bang đang bàn bạc về việc thành lập lực lượng điều tra sai phạm trong vấn đề bảo quản thi thể người.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất