Vòng quanh Thế giới

Trói cụ già ngồi xe lăn vào gốc cây, thái độ của người giúp việc còn trơ trẽn hơn khi bị phát hiện

Phương An
Chia sẻ

Khi bị những người xung quanh lên án, yêu cầu cởi trói cho cụ bà khỏi gốc cây, người giúp việc vẫn ngoan cố giải thích rằng "việc này không có vấn đề gì lớn".

Video: Cụ già ngồi xe lăn bị trói vào gốc cây

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về vụ một cụ bà ngồi xe lăn bị người giúp việc trói vào gốc cây. Theo đó, người này đã dùng một sợi dây vòng qua cổ cụ già rồi buộc vào gốc cây, để mặc cụ ngồi ở đó. Khi bị những người xung quanh yêu cầu cởi trói cho cụ bà, người này vẫn ngoan cố nói rằng “việc này không có vấn đề gì lớn”. Cô phải trói cụ già vào gốc cây để nhanh chóng trở về nhà, giải quyết việc khẩn cấp trong gia đình.

Một người đàn ông qua đường giận dữ: “Cô sẽ cảm thấy như thế nào nếu như cô cũng bị con gái mình đối xử như thế này?“. Tuy nhiên, người giúp việc trả lời: “Nếu như tôi đẩy bà ấy đi, bà ấy sẽ nói với tôi“. Thế nhưng, đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, cụ già ngồi xe lăn trông rất yếu, vô cùng đau khổ khi bị đối xử như vậy và không thể nói rõ ràng.

Một người phụ nữ khác cũng nói rằng cổ của cụ bà đã chuyển sang màu đỏ vì cách đối xử thô bạo của nữ giúp việc. Một lúc sau, người giúp việc đành phải cởi trói cho cụ già và đẩy cụ ra.

Chính quyền địa phương cho biết, đoạn video trên được quay bởi những người dân sống trong khu phố Nanyuan ở ngoại ô phía nam Bắc Kinh. Tuy nhiên, họ không thể xác định chính xác vị trí xảy ra vụ việc cũng như các đối tượng liên quan. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất