Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ cảnh người phụ nữ vừa thay tã vừa đánh liên tục khiến em bé khóc thét

Phương An
Chia sẻ

Mặc cho bé gái khóc lóc, gào thét thảm thương, người phụ nữ vẫn tiếp tục đánh đập em dã man trong lúc thay tã.

Video: Người phụ nữ đánh đập em bé dã man trong lúc thay tã

Mới đây, mạng xã hội Malaysia đang xôn xao về đoạn video quay cảnh một người phụ nữ vừa thay tã vừa đánh đập một bé gái khoảng 1 tuổi dã man. Mở đầu đoạn video, người phụ nữ ném đứa trẻ lên giường một cách thô bạo trước khi thay tã cho bé. Sau đó, người phụ nữ vừa thay tã vừa đánh đập, tát, ấn ngực đứa trẻ khiến em khóc lóc thảm thương.

Tuy nhiên, mặc cho đứa trẻ gào khóc, người phụ nữ vẫn không ngừng tra tấn em. Chưa dừng lại đó, sau khi thay tã xong xuôi, người phụ nữ còn dùng chính chiếc áo của bé gái để treo cổ và giật mạnh lên không trung đến nỗi cô bé nghẹt thở và khóc thét lên nghe như bị hụt hơi.

Người phụ nữ đánh liên tiếp vào người bé gái.

Đoạn video được một người trong phòng ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, nhưng rõ ràng người này không hề có bất kỳ hành động nào để ngăn chặn người phụ nữ. Cảnh sát Malaysia đã biết về sự tồn tại của đoạn video này nhưng họ cho biết hiện sở cảnh sát vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào. Tuy nhiên, Tổng thanh tra của Tổng thư ký cảnh sát trưởng Datuk Asmawati Ahmad nói rằng khuyến khích ai cung cấp thông tin về vụ bạo hành trẻ em này để giúp cảnh sát sớm tìm được những người có liên quan.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của người phụ nữ. Một số người bình luận: “Không biết người phụ nữ kia có phải mẹ của đứa trẻ không nữa. Tại sao lại có thể ra tay tàn độc với một đứa trẻ như vậy“, “Hy vọng cảnh sát sớm điều tra được danh tính của người phụ nữ kia và tống cô ta vào tù“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất