Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ bảo mẫu đánh, bịt khăn kín mặt bé gái 7 tháng tuổi

Phương An
Chia sẻ

Tuy có đoạn video làm bằng chứng nhưng cảnh sát lại nói rằng vụ việc chưa đủ nghiêm trọng để bắt giữ bảo mẫu.

Video: Bảo mẫu đánh đập bé gái 7 tháng tuổi

Sự việc xảy ra vào ngày 14/9 tại thành phố Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, sau khi kiểm tra camera, chị Liu phát hiện thấy con gái 7 tháng tuổi của chị bị bảo mẫu bạo hành nên báo vụ việc lên cảnh sát, đồng thời gửi đoạn video trên làm bằng chứng.

Trong đoạn video, khi đứa trẻ khóc, người bảo mẫu không những không dỗ dành mà còn đánh đập, quăng quật bé gái. Không chỉ vậy, bảo mẫu còn lấy khăn bịt kín đầu bé gái rồi đẩy em ra sau khi tay vẫn cầm đầu khăn.

Chị Liu, mẹ của bé gái cũng cho biết, bảo mẫu còn rung lắc và làm con gái chị suýt nghẹt thở. Bên cạnh đó, bảo mẫu còn dành nhiều thời gian để sử dụng điện thoại trong giờ làm, để con gái chị Liu chơi một mình.

Cảnh bảo mẫu quăng quật bé gái 7 tháng tuổi.

Chị Liu cũng cho biết, bảo mẫu này chị mới thuê được 6 ngày với mức lương 3.500 tệ/tháng (gần 12 triệu đồng). Liu cho biết, bảo mẫu đề nghị bồi thường 10.000 tệ (hơn 33 triệu đồng) để “an ủi” mà gia đình chị đã trải qua, nhưng gia đình chị không đồng ý.

Sau khi chị Liu nộp đoạn video trên để làm bằng chứng, các nhà chức trách nói rằng vụ việc chưa đủ nghiêm trọng để bắt giữ bảo mẫu. Theo kết quả kiểm tra, bé gái 7 tháng tuổi không chịu bất kỳ thương tích nào nhưng bị ảnh hưởng về tinh thần. Chị Liu cho biết hiện con gái chị rất khó ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất