Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ bà mẹ bắt 2 con quỳ gối, tát nhau giữa đường

Phương An
Chia sẻ

Bà mẹ liên tục chửi bới hai đứa trẻ và bắt chúng tự tát vào mặt nhau, trong khi những người đi đường không dám can thiệp.

Video: Bà mẹ bắt hai con quỳ gối, tát nhau trên đường phố

Vào đêm 7/10 vừa qua, một bà mẹ sống tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt hai đứa con trai quỳ gối trên vỉa hè và tát vào mặt nhau. Đoạn video cho thấy, người phụ nữ đang ngồi trên chiếc xe đạp điện bên vệ đường, trong khi đó, hai bé trai lại quỳ dưới đất lạnh.

Bà mẹ liên tục chửi bới hai đứa trẻ và bắt chúng tự tát vào mặt nhau. Khi bị mẹ giục giã, hai bé bắt đầu giáng những cái tát vào mặt đối phương. Thậm chí, tiếng tát còn nghe được rất rõ trong đoạn video dù những đứa trẻ đang ở ngoài đường phố.

Bà mẹ thúc giục hai con tát vào mặt nhau.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên đường phố vẫn có người qua lại nhưng không có ai dám đứng ra can ngăn hành động này của bà mẹ.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một người bình luận: “Có muôn vàn cách dạy con, tại sao bà mẹ này lại đưa ra hình phạt như thế“. Một người khác nói: “Con trẻ có sai thì từ từ dạy bảo, tại sao lại bắt chúng quỳ gối trên đường rồi tát vào mặt nhau. Chắc chắc hành động này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của bọn trẻ“.

Đoạn video sau đó cũng tới tay các cảnh sát. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc để làm rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ lại hành xử như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất