Vòng quanh Thế giới

Phản đối cảnh sát bắt chồng, người phụ nữ bị trói trên nóc ô tô diễu phố

Phương An
Chia sẻ

Tức tối với hành động của người phụ nữ, cảnh sát đã bắt giữ cô ta, trói trên nóc xe jeep của họ và đưa đi diễu hành khắp thị trấn thay cho một hình phạt. 

Video: Người phụ nữ ngã xuống từ nóc ô tô xe cảnh sát

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ bị thương nặng sau khi bị cảnh sát trói trên nóc xe ô tô, đi diễu hành khắp thị trấn. Theo đó, cảnh sát đã tới nhà của nạn nhân ở Chawinda Devi, Amritsar, bang Punjab để đặt một số câu hỏi cho bố chồng của cô về một vụ kiện liên quan tới tranh chấp tài sản.

Tuy nhiên, khi tới nơi, bố chồng của nạn nhân không ở nhà nên cảnh sát muốn đưa chồng của cô tới đồn cảnh sát để điều tra. Thấy cảnh sát muốn bắt chồng mình đi, người phụ nữ đã phản đối kịch liệt và điều này khiến cảnh sát nổi điên lên. Vì vậy, họ đã bắt người phụ nữ, trói trên nóc xe jeep của họ và đưa đi diễu hành khắp thị trấn thay cho một hình phạt.

Phản đối cảnh sát bắt chồng, người phụ nữ bị trói trên nóc xe đưa đi diễu hành khắp phố.

Sau khi xe cảnh sát rẽ sang một hướng khác mà không giảm tốc độ, người phụ nữ đã rơi từ trên xe xuống và bị thương nặng ở đầu. Ngay sau khi rơi xuống, người phụ nữ nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy. Cô sau đó được người dân địa phương xung quanh đưa tới bệnh viện gần đó để chữa trị.

Hiện vẫn không rõ các cảnh sát trói người phụ nữ trên nóc xe có bị xử phạt hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất